Người đẹp đưa ra các đề tài xã hội gây tranh cãi, yêu cầu thí sinh tranh luận, chia sẻ kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh

Á hậu diện chiếc váy đen thanh lịch, phần eo được tạo điểm nhấn bằng màu trắng đối lập khi xuất hiện tại buổi huấn luyện tiếng Anh dành cho Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-1

Hoàng My là Á hậu Việt Nam 2010, từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011. Dịp này, cô trở về để cùng các giám khảo khác tìm kiếm tân hoa hậu. Tại sự kiện, cô có dịp hội ngộ Hoa hậu Phạm Hương – người đẹp đảm nhận vai trò người đồng hành và truyền cảm hứng cho hành trình của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-2

Thời gian qua, Hoàng My chủ yếu sinh sống và làm việc ở nước ngoài, vì vậy, khả năng tiếng Anh của cô khá tốt. Ở phần huấn luyện, Á hậu đưa ra các đề tài xã hội gây tranh cãi và yêu cầu 45 thí sinh tranh luận như làm mẹ đơn thân hay nhập vai giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình cùng các tình huống khó thường gặp trong cuộc sống. Tất cả các thử thách đều bằng tiếng Anh.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-3

Hoàng My trao đổi với các giáo viên của Wall Street English trong buổi huấn luyện tiếng Anh cho thí sinh.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-4

Á hậu Hoàng My cùng với chuyên gia Robert Steven – Giám đốc chuyên môn của Wall Street English cùng các giáo viên của trung tâm hướng dẫn thí sinh cách giao tiếp tại các sự kiện giao lưu quốc tế như cách chào hỏi, giới thiệu bản thân, thể hiện lời khen ngợi lịch thiệp, nhận biết quốc gia hay thảo luận về một chủ đề phổ biến.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-5

Bên cạnh chia sẻ các kinh nghiệm tại hai mùa thi hoa hậu ở đấu trường quốc tế, Hoàng My còn “làm khó” thí sinh khi yêu cầu nhập vai vào tình huống cụ thể để kiểm tra tiếng Anh ứng dụng của từng người. Các thí sinh phải hoá thân vào hai nhân vật đang tranh giành nhau một bộ bikini yêu thích hay những thành viên trong một gia đình đang cố gắng giải quyết mâu thuẫn khi có sự chen vào của kẻ thứ ba.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-6

Cẩm Tiên vào vai người thứ 3, phá hoại gia đình của thầy Robert.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-7

Nhóm thí sinh cũng sẽ phải tranh luận và đưa ra những lý lẽ để bảo vệ cho luận điểm của mình về các chủ đề xã hội nhạy cảm và gây tranh cãi. Nhóm của Hoàng Thuỳ đang chia thành hai luồng ý kiến và thảo luận về chủ đề “mẹ đơn thân”.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-8

Các thí sinh được huấn luyên kỹ càng và bài bản nên họ tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài cũng như chinh phục thử thách.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-9

Sau buổi huấn luyện bằng các thử thách bằng tiếng Anh ở tập 7, những gương mặt nổi bật và gây ấn tượng mạnh với khả năng tiếng Anh của mình dần lộ diện.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-10

Hoàng Lan (số báo danh – SBD 104), Nguyễn Phương Hoa (SBD 240) và Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) là ba thí sinh xuất sắc giành được suất học bổng toàn phần Harvard ManageMentor. Khoá học cao cấp này sẽ giúp thí sinh phát triển kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về ba lĩnh vực gồm lãnh đạo bản thân, lãnh đạo nhóm và lãnh đạo doanh nghiệp với 40 chủ đề thiết thực.

hoang-my-lam-kho-top-45-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bang-tieng-anh-11

Bên cạnh huấn luyện trong tập 7 hay hỗ trợ học bổng cho các ứng viên xuất sắc, Wall Street English Việt Nam là nhà tài trợ và chuyên gia cố vấn, huấn luyện tiếng Anh của cuộc thi.

Thu Ngân

ngoisao

BÌNH LUẬN