Nữ MC tái xuất trên sàn diễn show thời trang ‘Heart’n Hands’ tại Hà Nội.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le

Chiều 12/11, tại Đại sứ quán Pháp, nhà thiết kế Xuân Lê ra mắt bộ sưu tập Thu đông 2017 mang tên “Heart’n Hands”. Đảm nhận vai trò vedette là MC, diễn viên Thanh Mai. Dù đã ở tuổi 44 nhưng chị vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.
Trên sàn runway, nếu các người mẫu chuyên nghiệp giữ vẻ lạnh lùng thì cựu MC “Sức sống mới” lại rạng rỡ và bước đi uyển chuyển như đang múa. Vừa catwalk, chị vừa xoay váy nhẹ nhàng và được cả khán phòng vỗ tay tán thưởng.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-1

Bộ đầm dạ hội màu đen mà Thanh Mai trình diễn được đính hơn 20.000 viên kim cương nhân tạo và pha lê từ thương hiệu Swarovski. Những viên đá cao cấp này được các người thợ khuyết tật đính kết thủ công tỉ mỉ, tạo nên bức tranh về hình ảnh đồi thông của Đà Lạt.
Tác phẩm kỳ công nhất trong bộ sưu tập có giá khoảng 5.000 USD (gần 114 triệu đồng). Ngoài ra, diễn viên Cô thủ môn tội nghiệp còn đeo bộ trang sức ngọc trai và kim cương giá 230 triệu đồng.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-2
thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-3

Bên cạnh bộ đầm đặc biệt của Thanh Mai, hai thiết kế này cũng được gắn hơn 10.000 viên pha lê, tạo hiệu ứng bắt sáng ấn tượng, giúp tổng thể thêm lộng lẫy.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-5

“Heart’n Hands” là câu chuyện về ký ức đẹp trong mỗi chuyến du lịch mà NTK Xuân Lê thường tổ chức cho các nhân viên, trong đó có những người thợ khuyết tật. Trên mỗi trang phục, giới mộ điệu có thể nhận ra những khung cảnh quen thuộc của Đà Lạt, Quy Nhơn thông qua họa tiết thêu tay cầu kỳ.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-4

Cái bắt tay giữa Xuân Lê và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ một lần nữa đem tới nhiều trải nghiệm thời trang thú vị. Cả hai biến những chiếc khung thêu của các nghệ nhân thành mũ cài đầu, kết hợp găng tay đen, tái hiện không khí của các thập niên trước với hình ảnh tiểu thư kiêu sa, điệu đà.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-6

Trước “Heart’n Hands”, ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2016, hai người cũng từng ghi dấu ấn khi hợp tác cùng nhau trong bộ sưu tập “Emo in Love”.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-7

Mùa này, 55 thiết kế của Xuân Lê trở lại với những gam màu quen thuộc như đen, trắng, xám, nhấn nhá chút đỏ marsala và tím đậm.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-9

Phong cách Parisian thấm đẫm trong phom dáng cổ điển mang tính ứng dụng cao như đầm ôm liền thân, váy suông điểm xuyết bèo nhún nhẹ nhàng ở cổ áo hay bộ suit thanh lịch, crop-top kèm chân váy bút chì…

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-8

Đi theo dòng chảy của thời trang thế giới, bộ sưu tập ưu ái họa tiết kẻ ô cũng như chi tiết tua rua, lông vũ. Các xu hướng này đều được nhiều thương hiệu lớn nhỏ tích cực lăng-xê trong mùa thu đông.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-10
thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-11

Bên cạnh loạt thiết kế dành cho phái đẹp, nhà tạo mốt còn giới thiệu trang phục nam giới với những bộ suit pha trộn tinh thần cổ điển và hiện đại, áp dụng kỹ thuật cắt may, dựng form chỉn chu, tinh tế.

thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-12
thanh-mai-dien-vay-gan-20000-vien-da-swarovski-lam-vedette-cho-ntk-xuan-le-13

NTK Xuân Lê được Thanh Mai tháp tùng lên sân khấu đón nhận sự ủng hộ từ khán giả ở cuối show diễn.

Photo: Chí Linh

BÌNH LUẬN