Mùa này, các tín đồ của thế giới thời trang sẽ được sống lại với những câu chuyện cổ tích thông qua các thiết kế của 21SIX.

BST Fairy Tales của 21SIX giúp các tín đồ thời trang nhớ về một thế giới của những điều kỳ diệu với những cô tiên mang theo đôi cánh mỏng cùng khả năng bay lượn, biến những điều không thể thành có thể.

Từ ý tưởng những đôi cánh tiên, ekip sáng tạo của 21SIX đã tạo nên những chiếc đầm nhiệm màu, biến mỗi người phụ nữ hiện đại thành một cô tiên với phép thuật là sự nữ tính và gợi cảm. Đó là những chiếc đầm dáng dài màu trắng hoặc hồng phấn, được xử lý khéo, mặc dù theo dáng suông của những chiếc đầm slip dress nhưng vẫn đầy chất thanh lịch.

Bên cạnh đó, sự kết hợp và phá cách của những chiếc bra top và áo khoác lấy cảm hứng từ những chiếc blazer lại tạo nên sự cân bằng giữa sự hiện đại, mạnh mẽ và nữ tính, giữa quyền lực và phong cách gợi cảm.

Mùa mốt này, 21SIX tiếp tục mang tới cho giới mộ điệu những chi tiết layer và fringe (xếp lớp và tua rua). Sự phá cách của thời trang phương Tây những năm 1970 được hòa trộn và đưa vào câu chuyện cổ tích của thương hiệu tạo ra sự phối ngẫu hoàn hảo. Có thể nói, nếu bạn muốn tìm những thiết kế nghệ thuật, nữ tính, tự tin và thơ mộng, 21SIX Fairy Tales chính là câu trả lời cho bạn.

Một số thiết kế trong BST Fairy Tales:

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

(Nguồn: 21SIX)

vnexpress

BÌNH LUẬN