Hong Jong Hyun tin tưởng tài tử “Người thừa kế” sớm bình phục để trở lại công việc.

Hong Jong Hyun mới đây tiết lộ trên SBS tình trạng của Kim Woo Bin khá hơn sau sáu tháng chữa ung thư vòm họng. Anh luôn cầu nguyện và ủng hộ Kim Woo Bin. “Mong cậu ấy sớm bình phục để chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau”, Jong Hyun nói.

Hong Jong Hyun (phải) và Kim Woo Bin.

Hong Jong Hyun (phải) và Kim Woo Bin.

Hong Jong Hyun từng sốc khi nghe chuyện Kim Woo Bin mắc ung thư. Trước đây, anh biết sức khỏe của Woo Bin có vấn đề nhưng không nghĩ nghiêm trọng đến vậy.

Hong Jong Hyun sinh năm 1990, là diễn viên kiêm người mẫu. Anh từng đóng Hoàng tử ma cà rồngTiểu quái Jeon Woo ChiTrung tâm mai mốiGiày gót đáng yêu… Jong Hyun và Woo Bin nằm trong hội bạn thân gồm sáu người là những diễn viên, người mẫu có tiếng Hàn Quốc

Phía công ty quản lý của Kim Woo Bin mới đây cũng cho hay công ty nhận được nhiều lời hỏi thăm về tình hình của nam diễn viên. Anh tiếp nhận điều trị tích cực song công ty chưa thể tiết lộ cụ thể quá trình chữa bệnh. “Chúng tôi sẽ thông báo chính xác về sức khỏe của Woo Bin sau khi kết thúc điều trị”, công ty quản lý viết.

Hồi tháng 7, đại diện của Kim Woo Bin thông báo tài tử không bị rụng tóc nhưng gầy đi 10 kg, còn khoảng 60 kg (anh cao 1,88 m). Sức khỏe tiến triển nên anh có thể tập thể dục.

Vì bệnh tật, Kim Woo Bin buộc phải từ bỏ vai trò đại sứ quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông 2018 diễn ra vào tháng 2 tại Pyeongchang (Hàn Quốc).

Shin Min Ah dự sự kiện hồi cuối tháng 10.

Shin Min Ah dự sự kiện hồi cuối tháng 10. Ảnh: Newsen.

Shin Min Ah – bạn gái Kim Woo Bin – cùng anh chống chọi bệnh tật. Từ khi nam diễn viên mắc bệnh, cô hiếm khi dự sự kiện công khai. Hồi cuối tháng 10, Min Ah thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vẻ tươi tắn tại một sự kiện ở Seoul.

Như Anh

vnexpress

BÌNH LUẬN