Hiện dự án chính thức cất nóc, vượt tiến độ ba tháng so với kế hoạch và dự kiến giao nhà vào quý II/2018.

Với triết lý kinh doanh theo hướng vững chắc, ông Nguyễn Dư Lực – Chủ tịch Công ty Hưng Lộc Phát muốn mang đến khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng với giá trị gia tăng bền vững.

Trong số các sản phẩm được Công ty Hưng Lộc Phát đầu tư và xây dựng, Cao Ốc Hưng Phát và Hưng Phát Silver Star thu hút nhiều khách hàng.

Ông Lực cho biết, hiện các dự án đã hiện hữu và lắp đầy cư dân sau khi chủ đầu tư bàn giao trong thời gian ngắn. Các dự án mạnh mang thương hiệu Hưng Lộc Phát đều được xây dựng vượt tiến độ. Đến dự án The Golden Star, Hưng Lộc Phát muốn khẳng định “chủ đầu tư uy tín là chủ đầu tư nói được làm được”. Ngày 9/11, công trình chính thức được cất nóc và trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, vượt tiến độ ba tháng so với kế hoạch giao nhà vào quý II/2018.

the-golden-star-vuot-tien-do-tien-hanh-cat-noc

Hiện dự án chính thức cất nóc, vượt tiến độ ba tháng so với kế hoạch và dự kiến giao nhà vào quý II/2018.

“Chúng tôi chọn đi chậm mà chắc, quan trọng hơn là nói được làm được. Có vậy, chúng tôi mới có thể giữ uy tín thương hiệu bền vững”, Chủ tịch Công ty Hưng Lộc Phát chia sẻ. Theo ông, chữ tín là yếu tố cốt lõi giúp công ty phát triển.

Đại diện Hưng Lộc Phát cho biết, không chỉ tiến độ xây dựng mà tính pháp lý minh bạch cũng thể hiện trong dự án của công ty. Nhiều dự án trong số đó đang giao nhà có sổ hồng, trong Khu căn hộ Hưng Phát I, các cư dân đã có sổ sau một năm bàn giao.

the-golden-star-vuot-tien-do-tien-hanh-cat-noc-1

Căn hộ mẫu thực tế The Golden Star.

Sau khi cất nóc, The Golden Star sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện. Theo ông Lực, công trình không chỉ cần xây dựng chất lượng, mà thời gian hoàn thiện, tính thẩm mỹ là những yếu tố cần chú trọng.

Hưng Lộc Phát là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh vật liệu xây dựng. Đơn vị này từng đầu tư nhiều hạng mục công trình thủy điện quy mô lớn toàn quốc. Khi phát triển sang lĩnh vực bất động sản, Hưng Lộc Phát chọn hướng đi cho thương hiệu bằng những công trình căn hộ tiêu chuẩn cho các gia đình – nơi an cư, kiến tạo hạnh phúc.

Theo đại diện chủ đầu tư, nhờ chủ động nguồn vật liệu, tài chính, Hưng Lộc Phát sử dụng những vật liệu cao cấp để xây dựng The Golden Star như cẩm thạch – loại đá cao cấp thường dùng cho các dự án căn hộ năm sao, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức cho phòng ngủ, gạch Ceramic lát tại toilet với lớp Prime chống trượt. Ngoài ra, chủ đầu tư sử dụng công nghệ mới như thang máy tốc độ cao OTIS, hệ thống cửa từ thông minh tự động ba lớp giúp đảm bảo an toàn cho cư dân.

the-golden-star-vuot-tien-do-tien-hanh-cat-noc-2

Khi hoàn thiện, The Golden Star sẽ là tổ ấm cho mỗi gia đình cư dân.

Bên cạnh đó, dự án bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp như giàn tủ bếp trên dưới, máy hút mùi, bếp từ, tường bếp ốp kính cường lực trong phòng bếp; giàn dây phơi thông minh tại khu sân phơi. Yếu tố này giúp cư dân khi nhận nhà không lo ngại nhiều về khâu trang bị nội thất.

Mỗi căn hộ The Golden Star được thiết kế bởi Ong&Ong – tập đoàn kiến trúc nổi tiếng tại Singapore. Tại đây, mỗi vách ngăn thiết kế hạn chế nhất nhằm tối ưu công năng sử dụng, mang lại không gian sinh hoạt rộng cho các thành viên trong gia đình. Đại diện chủ đầu tư cho biết, tính thẩm mỹ được đảm bảo giúp biến căn hộ vừa là nơi để sống, vừa là nguồn khơi gợi cảm hứng vui vẻ.

Sống tại dự án, cư dân tận hưởng không gian sống nhiều mảng xanh từ công viên, vườn treo bao quanh dự án và tầng mái. Theo đại diện Hưng Lộc Phát, đơn vị quan tâm đến sức khỏe của cư dân khi đầu tư hệ thống lọc nước bằng công nghệ bồn lọc nhiều lớp, kết hợp với xử lý vi khuẩn bằng hệ thống lọc tia cực tím (theo công nghệ Đức). “Chúng tôi không muốn chỉ tạo ra một ngôi nhà, chúng tôi muốn đem đến một tổ ấm thực sự cho mỗi gia đình cư dân” , ông Lực cho biết.

Linh Phi

vnexpress

BÌNH LUẬN