Đôi vợ chồng cũ vẫn thân thiết dù Ben Affleck đã có bạn gái mới.

Ngày 8/11, nguồn tin của Us Weekly tiết lộ dù đã hai lần đi trại cai nghiện, Ben Affleck chưa dứt khỏi rượu. Hồi cuối tháng 9, anh một lần nữa thấy không ổn và tìm đến vợ cũ, Jennifer Garner, để xin lời khuyên.

jennifer-garner-giup-ben-affleck-tim-trai-cai-nghien

Jennifer Garner và Ben Affleck đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

“Anh ấy bối rối và không vui. Ben kể với cô ấy mọi thứ trong cuộc sống. Anh tuyệt vọng và biết rõ cần phải thay đổi. Sau chừng ấy chuyện đã xảy ra, Jennifer vẫn ở bên mỗi khi Ben cần”, nguồn tin kể.

Jennifer Garner cùng em trai của Ben Affleck – Casey Affleck – cùng giúp anh tìm một trại cai nghiện nằm ở phía Bắc Los Angeles, Mỹ. Diễn viên đóng vai Batman tham gia chương trình kéo dài 30 ngày.

Một người bạn thân của Ben Affleck thổ lộ: “Jen là một người tốt. Cô ấy giống như thiên thần. Chưa bao giờ có ai đó nói rằng Jen cần ở bên giúp Ben, nhưng cô ấy luôn có mặt. Họ đều là những bậc cha mẹ tuyệt vời”.

Hồi giữa tháng 3, Ben Affleck đăng thông tin lên trang cá nhân nói đã đi cai nghiện rượu. “Tôi mong bọn trẻ biết rằng không có gì đáng xấu hổ khi tìm sự giúp đỡ lúc cần thiết và trở thành nguồn động viên cho bất cứ ai cần trợ giúp nhưng lại ngại bước lên phía trước. Tôi may mắn khi có gia đình, bạn bè ở bên, đặc biệt là Jen, người đã hỗ trợ và chăm sóc con cái khi tôi phải làm việc cần làm”, anh viết.

Ben Affleck và Jennifer Garner chia tay tháng 6/2015 và hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 4. Cả hai vẫn duy trì tình bạn, cùng nhau chăm sóc con cái. Ben Affleck hiện gắn bó với nhà sản xuất Lindsay Shookus.

Minh Anh

vnexpress

BÌNH LUẬN