Hãng đem camera kép vào dòng trung cấp Galaxy J7+ cho khả năng xóa phông chuyên nghiệp, thiết kế và cấu hình thừa hưởng từ các mẫu smartphone cao cấp.

Theo trang tin Yonhap tại Hàn Quốc, các hãng smartphone đang bắt đầu dịch chuyển từ việc phát triển smartphone sở hữu camera chính duy nhất sang những dòng điện thoại thông minh tích hợp camera kép.

polyad

Cụm camera kép của Samsung Galaxy J7+ đạt độ thẩm mỹ cao. Ảnh: Samsung.

Còn các trang công nghệ nổi tiếng như CNetEngagetGSMarena đánh giá smartphone camera kép sẽ là sản phẩm chiến lược trong cuộc chiến cạnh tranh của các hãng điện thoại. Hiện tại có hơn 10 mẫu smartphone trên thị trường trang bị camera kép với nhiều công năng khác nhau như chụp ảnh trắng đen, góc siêu rộng, góc hẹp xóa phông.

Không nằm ngoài xu hướng, Samsung đã đưa camera kép vào Galaxy J7+ ở tầm trung. Cũng giống như Galaxy Note8 ở phân khúc cao cấp, camera kép của Galaxy J7+ có chế độ Live Focus. Nhờ vậy điện thoại có khả năng chụp những bức ảnh xóa phông làm nổi bật chủ thể, độ chuyên nghiệp không thua kém các dòng máy ảnh DSLR.

polyad

Với Live Focus, ảnh được tạo ra từ Galaxy J7+ cho chất lượng sáng, thật và có chiều sâu. Ảnh: Samsung.

Theo đại diện Samsung, dù ở phân khúc nào, người dùng luôn đòi hỏi các smartphone phải trở nên hoàn hảo hơn. Với Galaxy J7+, trải nghiệm xóa phông giúp họ cảm nhận được “hơi thở” của công nghệ hiện đại mặc dù có ngân sách không nhiều.

“Phân khúc tầm trung với mức giá thấp luôn phải chịu cắt giảm tính năng so với các smartphone cao hơn. Nhưng với Galaxy J7+, chúng tôi đã hiện thực hóa chiến lược mang trải nghiệm cao cấp lên các dòng máy thấp hơn trong vòng một năm nay”, đại diện Samsung chia sẻ.

Bên cạnh camera kép, Galaxy J7+ còn mang trong mình cấu hình mạnh mẽ, màn hình rộng rãi và phần mềm mới nhất hướng đến trải nghiệm giải trí của các bạn trẻ. Máy dùng màn hình Super AMOLED 5,5 inch với màu đen sâu, màu sắc sống động chiếm toàn bộ mặt kính trước. Vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB cùng giao diện hoàn toàn mới từ dòng Galaxy S8 mang đến trải nghiệm đa nhiệm nhanh nhạy cho người dùng.

polyad

Màn hình Always On giúp người dùng không chạm vào điện thoại nhưng vẫn biết được các thông tin cơ bản. Ảnh: Samsung.

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay một chạm, màn hình Always-On, viên pin 3.000mAh đều là những tính năng thừa hưởng từ dòng máy cao cấp của tập đoàn điện tử toàn cầu Samsung.

Minh Trí

vnexpress

BÌNH LUẬN