Khán giả hòa theo những giai điệu quen thuộc của bài hát do Sơn Tùng sáng tác trong phần ra mắt Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

son-tung-lam-nong-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-1

Sơn Tùng cùng Oppo đã đầu tư về hình ảnh trình chiếu, canh từng góc máy, chỗ đứng thích hợp để phần trình diễn mượt mà, đã mắt.

son-tung-lam-nong-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-2

Chương trình bị muộn một giờ so với dự kiến vì mất điện do bão Damrey ảnh hưởng đến Khánh Hòa. Khi sự cố được khắc phục, nam ca sĩ  làm nóng sân khấu với hit Nơi này có anh.

son-tung-lam-nong-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-3

Cùng với bản phối sôi động, Sơn Tùng và Top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả không ngừng lắc lư, hát theo giai điệu quen thuộc của bài hát do chính anh sáng tác.

son-tung-lam-nong-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-4

Sơn Tùng chia sẻ, Top 70 là những cô gái xinh đẹp, luôn nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để thực hiện những điều mình khát khao, đam mê khi bước chân vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

son-tung-lam-nong-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-5

Anh hy vọng phần trình diễn của mình sẽ tiếp thêm được sức mạnh, tự tin cho các thí sinh.

son-tung-lam-nong-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-6

Sơn Tùng tranh thủ selfie với dàn người đẹp trong đêm bán kết bằng chiếc điện thoại có thông điệp bắt trọn vẻ đẹp chân thật. “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể hoàn thành những gì mình mong đợi và giúp giải tỏa không khí căng thẳng trước đó cho các thí sinh, khách mời cũng như khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu”, anh chia sẻ.

Ngọc Anh

Ảnh: Chu Dũng – Hải Nguyễn

ngoisao

BÌNH LUẬN