Sự xuất hiện của các bộ trang phục cá tính, năng động đến từ thương hiệu Penshoppe khiến các tín đồ thời trang thỏa sức chọn lựa.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu

Là một trong những gương mặt của Club Penshoppe, Quỳnh Anh Shyn luôn khẳng định được phong cách thời trang của mình. Cách kết hợp chiếc đầm nữ tính cùng áo jean pinky đã giúp cô trở thành tâm điểm khi xuống phố.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-1

Cô nàng MLee lại khiến mọi người cảm thấy năng lượng tràn đầy qua cách kết hợp trang phục cá tính.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-2

Chiếc quần ngắn là items cô hay diện để tạo độ khỏe khoắn cho mình.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-3

Đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự thanh lịch và năng động chính là điểm nổi bật của B Trần.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-4

Anh thích những chiếc áo thun, quần jean đơn giản của thương hiệu thời trang cao cấp dành cho giới trẻ. Nó giúp anh tự tin, thoải mái khi xuống phố.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-5

Chàng trai với những bản tình ca gây sốt Phạm Hồng Phước luôn thu hút ánh nhìn với phong cách thời trang cá tính. Các trang phục ở Penshoppe đều có điểm chung là đơn giản nhưng khi mix lại thì tạo nên sức hút riêng. Cách kết hợp giữa chiếc áo Hoodie cùng Jacket Jean đã tạo cho nam ca sĩ vẻ bụi bặm, phong trần, lịch lãm.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-6

Tuy diện cùng một chiếc áo khoác với chất liệu jean nhưng talent đa tài Jay Q lại thể hiện được sự trẻ trung hết mực. Sự khác biệt giữa phong cách của hai chàng trai chính là do mức độ rộng và màu sắc của trang phục.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-7

Chiếc quần jean kết hợp với áo thun đơn giản và áo khoác ngoài nổi bật đã tạo nên sự trẻ trung cho Jay Q. Anh hay lựa chọn các loại trang phục tối giản và Penshoppe là nơi được chàng trai ghé đến để “tậu” các items này nhiều nhất.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-8

Model Trâm Trần thích chọn trang phục tạo cảm giác tràn đầy năng lượng cho bản thân. Những chiếc áo droptop cùng quần jean khiến cô khó lòng cưỡng nổi.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-9

Với chất liệu co dãn tốt và tạo sự thoải mái cho người mặc, Penshoppe đang dần lấy lòng cô nàng. Các trang phục ở đây khiến cô tự tin mix đồ thể hiện sự năng động, đón đầu xu hướng.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-10

Chiếc quần sporty đen kết hợp nhấn nhẹ tại viền và chiếc áo drop trắng đơn giản của Penshoppe giúp Quỳnh Như tôn lên đường eo gợi cảm, thể hiện sức hút, cá tính riêng.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-11

Quỳnh Như từng chia sẻ, việc thể hiện phong cách cho riêng mình không chỉ ở thần thái mà còn ở cách lựa chọn trang phục. Nó có thể cách điệu hoặc đơn giản nhưng điều quan trọng là thể hiện được sự năng động, tươi trẻ và đầy sức sống. Vì vậy, các trang phục ở Penshoppe luôn khiến cô ưng ý.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-12

Là cô nàng luôn bắt kịp xu hướng với những items mới nhất nhất, Thiếu Lan tìm kiếm cho mình các sản phẩm ưng ý từ thương hiệu Penshoppe vì chất lượng tốt, giá thành lại phù hợp với nhiều đối tượng.

bien-hoa-phong-cach-cung-cac-fashionista-sanh-dieu-13

Ở Penshoppe, Thiếu Lan luôn dễ dàng mix được nhiều phong cách. Cô có thể kết hợp chiếc yếm jean bụi bặm cùng áo droptop cá tính. Nó tạo nên sự năng động và cuốn hút cho người đẹp.

BÌNH LUẬN