Bentley Continental GT V8 S mui trần đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất đen bóng cùng phần mui mềm màu xanh.

Sau một thời gian dài chờ đợi, những tín đồ yêu thích thương hiệu xe hạng sang Bentley vừa đón nhận tin vui khi chiếc mui trần Continental GT V8 S vừa cập bến tại cảng Hải Phòng.

Xe++ - Bentley Continental GT V8 S mui trần đầu tiên cập bến tại Việt Nam

Bentley Continental GT V8 S mui trần đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Hiền Trần

Hiện không rõ đây là chiếc được đưa về nước dưới dạng chính hãng hay do tư nhân nhập khẩu. Chiếc Bentley Continental GT V8 S mui trần đầu tiên tại Việt Nam mang nước sơn đen bóng, cùng phần mui màu xanh.

Hiện không rõ mức giá cho chiếc mui trần Continental GT V8 S về Việt Nam là bao nhiêu, nhưng tại thị trường nước ngoài xe có giá 182.000 USD (khoảng 3,862 tỷ đồng).

Chính thức ra mắt tới công chúng lần đầu tiên tại triển lãm Detroit (Mỹ) đầu tháng 1/2017, Bentley Continental GT V8 S mui trần vẫn mang nhiều đường nét thiết kế từ các thế hệ trước, nhưng được hãng điều chỉnh lại một số chi tiết nhằm mang đến tính động học cho xe.

Xe++ - Bentley Continental GT V8 S mui trần đầu tiên cập bến tại Việt Nam (Hình 2).

Bentley Continental GT V8 S vẫn chưa có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam ( Ảnh Hiền Trần).

Các trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm hệ thống ống xả đôi và bộ mâm hợp kim sáng 20 inch cùng bộ phanh màu đỏ. Nội thất nổi bật với ghế ngồi bọc da cao cấp, bảng điều khiển màu đen bóng, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng cùng các trang bị công nghệ hiện đại.

Sức mạnh của Continental GT V8 S mui trần đến từ khối động cơ V8 4.0 lít turbocharged, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn cực đại 681 Nm. So với bản tiêu chuẩn, công suất của nó lớn hơn 20 mã lực và 20 Nm ở mô-men xoắn. Nhờ được trang bị hộp số 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4,3 giây.

Phúc Đạt

nguoiduatin

BÌNH LUẬN