Nữ ca sĩ tỏ thái độ phụng phịu và nói ‘mệt quá hà’ khiến khán giả thích thú.

Trong đêm Chinh phục 1 của Tuyệt đỉnh song ca phát sóng tối 31/10, hai thí sinh Ngọc Linh – Như Tài của đội huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy dự thi liên khúc Lời cuối cho em. Đây là cặp thí sinh có thế mạnh về dòng dân gian đương đại và dân ca, nhưng họ đã hoàn toàn lột xác với thể loại nhạc trữ tình. Họ khoe được giọng ca cảm xúc, sâu lắng và có sự kết hợp hoà quyện.

cm-ly-hon-doi-chong-tren-ghe-nong

Cẩm Ly và ông xã Minh Vy.

Huấn luyện viên Quang Lê cho rằng, hai thí sinh đã lột tả được hết chất dân ca, hát giọng thật nghe gần gũi chứ không còn hát giả thanh như các vòng trước. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì khẳng định, cặp này là ứng viên sáng giá của vòng chung kết.

Ca sĩ Cẩm Ly rất hài lòng với phần thể hiện của hai học trò. Chị chia sẻ về Như Tài: “Tình cảm mà em đặt vào bài hát so với ngày đầu tập khác xa hoàn toàn. Khi đó Liên thì ổn, nhưng Tài thì chị lo. Ngày hôm nay em hát chị cảm thấy hay nhất và tình cảm nhất”.

Khi bà xã đang nhận xét, nhạc sĩ Minh Vy bất ngờ hỏi: “Xong hết rồi đúng không, tóm lại là em khen đúng không?”. Chưa hiểu ý chồng, Cẩm Ly giải thích: “Em đang nói về sự tiến bộ của Tài. Nhưng Liên có một cái lỗi chị không hài lòng…”. Tuy nhiên, Minh Vy đã cắt lời: “Em khen được rồi. Nhà có một quy tắc… vợ khen là chồng phải góp ý”.

Trước câu nói đùa của chồng, Cẩm Ly tỏ ra phụng phịu, hờn dỗi và nói “mệt quá hà”. Thấy nữ ca sĩ “nhõng nhẽo” với chồng, khán giả rất thích thú.

cm-ly-hon-doi-chong-tren-ghe-nong-1

Cẩm Ly ‘phụng phịu’ với chồng.

Sau câu hờn trách của vợ, nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ về học trò. Anh nói, dù “rất khó chịu” khi Ngọc Liên không thuộc bài và quên một chi tiết nhỏ ở cuối tiết mục, nhưng anh vẫn hài lòng với sự thay đổi của hai giọng ca. Vì sự xuất sắc này, anh quyết định trao cơ hội đi tiếp cho Như Tài và Ngọc Liên.

ngoisao

BÌNH LUẬN