Huỳnh Thị Cẩm Tiên bị cho là ‘nối gót’ Mai Ngô, tỏ thái độ chống đối hội đồng chuyên môn

Teaser tập 5 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa được hé lộ. Trong tập này, các thí sinh phải thực hiện dự án Tôi vì cộng đồng.

thi-sinh-lai-cameroon-to-ve-ngan-ngm-a-hau-le-hang-o-hoa-hau-hoan-vu

Huỳnh Thị Cẩm Tiên (khoanh đỏ) nằm trong nhóm của Hoàng Thuỳ.

Họ được chia thành 7 nhóm. Mỗi nhóm được cung cấp một số tiền từ nhà tài trợ. Sau đó, họ phải tìm cách huy động sự hỗ trợ từ cộng đồng. Bảy nhóm đối mặt với những rào cản và họ phải xoay xở để tìm cách hiện thực hoá dự án vì cộng đồng.

Trong đoạn teaser được nhà sản xuất chia sẻ, có sự tranh cãi giữa Á hậu Lệ Hằng – người trong hội đồng chuyên môn – và thí sinh Hoàng Thuỳ. Lệ Hằng gay gắt: “Không phải dùng 300 triệu đó để xây dựng trang web”. Hoàng Thuỳ đáp lại: “Tụi Thuỳ không làm như vậy”. Lệ Hằng liền phản pháo: “Thuỳ mới vừa chia sẻ với Hằng trước đó”.

thi-sinh-lai-cameroon-to-ve-ngan-ngm-a-hau-le-hang-o-hoa-hau-hoan-vu-1

Gương mặt Cẩm Tiên tỏ vẻ ngán ngẩm không biết bình luận gì trước tranh cãi của mentor Lệ Hằng và Hoàng Thuỳ.

Ngồi giữa và chứng kiến câu chuyện, thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên tỏ thái độ ngán ngẩm. Thái độ này của Cẩm Tiên đã khiến khán giả chú ý và tranh cãi. Có khán giả còn cho rằng, Cẩm Tiên đang muốn đi theo con đường của Mai Ngô trước đó.

Cẩm Tiên đã lên tiếng giải thích. Cô nói: “Thật ra đây không phải thái độ gì đâu. Chỉ là tôi đang rất muốn nói nhưng không biết giải thích như thế nào cho trọn vẹn. Mọi người làm việc chung với tôi thì cũng hiểu tính cách và thái độ làm việc của tôi. Đôi lúc Chúa đưa chúng ta vào những tình huống giống người khác để chúng ta có thể hiểu họ hơn và đây cũng là bài học kinh nghiệm cho tôi”.

thi-sinh-lai-cameroon-to-ve-ngan-ngm-a-hau-le-hang-o-hoa-hau-hoan-vu-2

Cẩm Tiên là người Việt gốc Cameroon, sinh ra và lớn lên tại An Giang.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên là một nhà thiết kế quê An Giang nhưng đang làm việc tại TP HCM. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai Cameroon. Khi ban giám khảo cho rằng nhìn cô không giống người Việt Nam, cô gái gốc Phi tự tin khẳng định: “Em được dạy dỗ bởi người phụ nữ Việt Nam, bản chất của người phụ nữ Việt Nam đã có bên trong em. Em giao tiếp với mọi người, chắc chắn mọi người sẽ biết em là phụ nữ Việt Nam”.

Tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng vào tối thứ bảy 28/10.

ngoisao

BÌNH LUẬN