Sau hơn một năm cãi vã nảy lửa và không nhìn mặt nhau, Bieber đã đến chơi nhà bạn gái cũ vào cuối tuần qua.

Cánh săn ảnh bắt gặp Justin Bieber đi chiếc xe Mercedes G-Wagon trắng tới biệt thự của Selena Gomez ở Studio City, California vào chủ nhật, 22/10. 10 phút sau đó, Selena về nhà cùng vệ sĩ. Cô mặc bộ đồ thể thao màu xám như vừa đi tập thể dục về.

selena-gomez-lam-lanh-voi-justin-bieber
selena-gomez-lam-lanh-voi-justin-bieber-1

Justin và Selena gặp nhau tại nhà của nữ ca sĩ.

Theo nguồn tin của TMZ, Justin đã ở chơi nhà Selena cho đến tối muộn. Tuy nhiên, hai người thực sự không có tình ý gì với nhau mà chỉ là bạn bè. Bạn trai hiện tại của Selena, nam ca sĩ The Weeknd, cũng biết điều này và rất thoải mái. The Weeknd hiện đi lưu diễn ở nước ngoài.

Justin Bieber và Selena Gomez vốn “lìa” mặt nhau từ sau cuộc cãi vã kịch liệt trên Instagram vào hè năm ngoái. Thời điểm đó, Selena khuyên bạn trai cũ không nên đăng quá nhiều hình ảnh tình cảm với bạn gái mới lên mạng xã hội nếu không muốn nhận những bình luận tiêu cực của các fan. Justin nổi giận, cho rằng Selena dựa hơi anh để nổi tiếng. Lời qua tiếng lại, cuộc “bút chiến” ngày càng nảy lửa khi hai người tố cáo nhau tội lừa dối trong quá khứ. Sau đó, Justin xóa hẳn Instagram và Selena được cho là xóa luôn số điện thoại của giọng ca Boyfriend trong máy.

selena-gomez-lam-lanh-voi-justin-bieber-2

Justin và Selena đã có 4 năm yêu nhau mặn nồng, sau đó duy trì tình bạn.

Tại bữa tiệc sau lễ trao giải Grammy năm nay, Justin vô tình chạm mặt Selena khi cô đến cùng The Weeknd. Theo ET, cặp đôi cũ làm ngơ nhau và Justin đã rời bữa tiệc ngay sau đó.

ngoisao

 

BÌNH LUẬN