Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas có sân golf 18 lỗ, khu giải trí Vinpearl Land, khu sinh thái VinEco, vườn thú bán hoang dã và 132 căn biệt thự..

Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas là khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp.Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas là khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp.

Đầu tháng 10 vừa qua, tại The Reverie Saigon Hotel (TP HCM), gần 1.000 nhà đầu tư có mặt trong buổi ra mắt dự án Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas – “viên ngọc đại dương” mới nhất của chủ đầu tư Vingroup.

Gần 1000 nhà đầu tư đã hội tụ tại lễ ra mắt dự án Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas.

Gần 1000 nhà đầu tư đã hội tụ tại lễ ra mắt dự án Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas.

Tọa lạc tại tâm điểm của con đường di sản văn hóa miền Trung: Hội An – Mỹ Sơn – Đà Nẵng, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas cách trung tâm phố cổ Hội An 17km về phía Nam, cách trung tâm Đà Nẵng 44km và ôm trọn 1,3km bờ biển Bình Minh.

Khu nghỉ dưỡng ghi điểm trong mắt du khách lẫn nhà đầu tư về yếu tố vị thế và vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình của bờ biển Bình Minh.

Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas ghi dấu ấn bởi kiến trúc nhiệt đới đương đại. Những đường nét hiện đại kết hợp lối kiến trúc rộng mở với thiên nhiên và không gian phong cách… mang lại trải nghiệm mới lạ cho các lữ khách khi đến phố Hội.

Theo Vingroup, đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl được tích hợp khu sinh thái VinEco rộng 12,4ha, mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái thú vị cho khách lưu trú. Tại đây, du khách còn chiêm ngưỡng động vật hoang dã bằng đường thủy.

Đại diện Tập đoàn Vingroup chia sẻ dự án mới.

Đại diện Tập đoàn Vingroup chia sẻ dự án mới.

Ông Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng Tập đoàn Vingroup chia sẻ, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas được đầu tư với mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn trên con đường di sản miền Trung.

“Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở vị thế vừa đủ gần để du khách hòa mình vào ánh đèn lồng lung linh của phố cổ mỗi đêm, vừa đủ xa để bình yên tận hưởng nét đẹp nguyên bản của biển xanh, cát trắng. Vượt lên trên giá trị đầu tư, chúng tôi mong muốn mang đến giá trị tinh thần: là kênh đầu tư thảnh thơi trọn đời, là tài sản thừa kế vững vàng cho thế hệ sau”, ông Việt nói thêm.

Bà Trần Minh Thu (55 tuổi, quận Gò Vấp, TP HCM) – một nhà đầu tư – chia sẻ: “Gần đây, tôi tìm hiểu nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nhưng có một số nơi đạt yếu tố vị thế thì không đủ thuyết phục về tiện ích, tiện nghi. Vì thế, đến thời điểm này, số tiền nhàn rỗi sau nghỉ hưu của tôi vẫn nằm yên. Khi biết thông tin dự án Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas, tôi ấn tượng với vị trí, quần thể tiện ích, phong cách thiết kế nơi đây”.

Đại diện Vingroup trao số đỏ và hoa tri ân cho khách sở hữu biệt thự Vinpearl Resort & Villas tại Đà Nẵng và Nha Trang, khẳng định cam kết và uy tín của chủ đầu tư.

Đại diện Vingroup trao số đỏ và hoa tri ân cho khách sở hữu biệt thự Vinpearl Resort & Villas tại Đà Nẵng và Nha Trang, khẳng định cam kết và uy tín của chủ đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với đà tăng trưởng lạc quan của du lịch tỉnh Quảng Nam và dựa vào lịch sử sinh lời tốt của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đã đi vào vận hành, kết hợp với các yếu tố độc tôn từ vị thế đến tiện ích đẳng cấp và khác biệt, Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas hứa hẹn là lựa chọn đầu tư sinh lời tốt cho nhà đầu tư. Đây cũng là “một điểm đến, vạn trải nghiệm” đáng giá cho du khách trong và ngoài nước.

Thu Ngân

vnexpress

BÌNH LUẬN