Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình là người lam tham, mong muốn nhiều người, ở các độ tuổi yêu thương nên hát nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại diện quốc gia tham dự giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017. Anh phải “chiến đấu” với 6 nghệ sĩ xuất sắc khác của Đông Nam Á để giành lấy danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tham vọng chiến thắng tại MTV EMA 2017

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận hát nhiều thể loại nhạc vì tham lam, muốn chinh phục nhiều tầng lớp khán giả.

Anh cho biết, rất hãnh diện và hạnh phúc. Anh thừa nhận sở dĩ được tham gia giải thưởng này phần lớn công sức là của người hâm mộ khắp nơi dành cho mình.

Để không phụ lòng mọi người, Mr. Đàm sẽ cố gắng hết sức. Anh cũng muốn cảm ơn mọi người vì đã giúp để mình có cơ hội tham gia MTV EMA lần này.

Anh không ngần ngại kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng đã có những phương án riêng để “tranh giành” giải thưởng này. “Hưng mong rằng khán sẽ sẽ tiếp tục đồng hành với mình để đưa vinh quang về”, anh nói.

Anh thừa nhận, mình là một người rất thích những giải thưởng. Trước đây, anh đã nhận rất nhiều giải thưởng nhưng giải thưởng lần này rất quan trọng với mình bởi đây là giải thưởng mang tầm vóc quốc tế.

Mr. Đàm xem đây là một cuộc chơi mới và sẽ chơi “khô máu”. Anh hy vọng, với sự quan tâm, yêu thương của mọi người, cũng như sự cố gắng của mình thì sẽ đạt được những điều như mong đợi.

Khi được hỏi về việc tại sao lại hát quá nhiều dòng nhạc, thể loại? Đàm Vĩnh Hưng cười chia sẻ: “Hưng là người tham lam. Hưng muốn có nhiều người yêu thương mình nên phải hát nhiều thể loại. Chẳng hạn, nhạc trẻ thì sẽ đáp ứng cho những khán giả trẻ, nhạc bolero sẽ đáp ứng cho những người lớn tuổi. Cũng nhờ sự tham lam này mà hiện tại, Hưng có người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau”.

Đồng thời, khi được hỏi về việc, thời gian trước vẫn thường ra sản phẩm liên tục, nhưng gần đây anh bắt đầu đổi “chiến thuật”?. Anh cho biết, mỗi giai đoạn sẽ có những bước đi khác nhau. Không phải cứ ra nhiều sản phẩm là tốt. Điều quan trọng là sản phẩm đó như thế nào và phải ra mắt đúng lúc thì mới có giá trị.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tham vọng chiến thắng tại MTV EMA 2017 (Hình 2).

Hưng khẳng định sẽ chơi “khô máu” với ngôi vị tại MTV EMA 2017.

Lễ trao giải Giải thưởng MTV EMA 2017 sẽ được tổ chức ngày 12/11 tại London, Anh, với sự dẫn dắt của Katy Perry và sự tham gia trình diễn của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như: Miley Cyrus, Ed Sheeran, Shawn Mendes.

nguoiduatin

BÌNH LUẬN