Tham gia Triển lãm du học do Capstone Vietnam tổ chức, bạn có cơ hội phỏng vấn học bổng trực tiếp với 15 trường đến từ các nước tiên tiến.

Du học bậc THCS và THPT là bước đệm quan trọng mở rộng cánh cửa tương lai, chuẩn bị tốt cho bậc học này bạn sẽ có cơ hội đặt chân vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin chương trình học và cơ hội học bổng tại các trường danh tiếng của nhiều phụ huynh và học sinh, Capstone Vietnam tổ chức Triển lãm du học trung học nội trú và ngoại trú quốc tế – mùa Thu 2017.

Triển lãm diễn tại 2 thành phố lớn theo lịch sau:

Hà Nội: lúc 16h-19h30, ngày 28/10, tại khách sạn De L’Opera, 29 Tràng Tiền.

TP HCM: lúc 16h-19h30, ngày 29/10, tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.

Chương trình có sự tham dự của hơn 15 trường, tổ chức trung học nổi tiếng ở các nước Anh, Mỹ, Canada và Thụy Sĩ. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu chương trình học ở cấp 2, 3 và chương trình hè phù hợp cùng cơ hội nhận suất học bổng trị giá 50% học phí.

Đăng ký tại đây để được phỏng vấn học bổng giá trị cao tại. Xem thêm danh sách trường và thông tin triển lãm trên website.

co-hoi-nhan-hoc-bong-50-tai-trien-lam-du-hoc-trung-hoc

Một trong những khuôn viên trường như resort của hệ thống Nord Anglia Education.

Dưới đây là một số cơ hội học bổng của của số trường, tổ chức tại triển lãm:

Nord Anglia Education (Mỹ) – học bổng 50%

Nord Anglia Education là tổ chức quốc tế đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình học chất lượng cao cho hàng nghìn học sinh. Nhiều học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Nord Anglia Education đậu vào nhóm 5 trường đại học hàng đầu sau khi tốt nghiệp trung học: Harvard University, Duke University, Yale University, Boston University, Brown University.

EF International Academy (Mỹ, Anh) – học bổng 40%

EF Academy là hệ thống trường trung học nội trú tọa lạc tại 3 thành phố lớn: New York, Torbay, Oxford. Đây là ngôi trường thuộc Top 11% trường phổ thông tư thục tốt nhất Mỹ, Top 12% trường dự bị đại học tư thục tốt nhất trên cả nước; Top 15% trường đào tạo chương trình khoa học kỹ thuật (STEM) tại Mỹ theo NICHE.

co-hoi-nhan-hoc-bong-50-tai-trien-lam-du-hoc-trung-hoc-1

Cơ sở vật chất hiện đại tại Oxford.

Concordia Academy – học bổng 5-15% học phí

Concordia Academy là trường trung học thuộc Top 10 trường Công giáo tại bang Minnesota, với thành tích 99% học sinh tốt nghiệp được nhận vào các trường đại học hàng đầu trên toàn nước Mỹ.

Amerigo Education Group – học bổng trị giá 30.000 USD mỗi năm

Amerigo Education Group là tổ chức giáo dục đại diện cho các trường THPT hàng đầu tại các thành phố lớn tại Mỹ. Học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Amerigo được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ và các trường đại học nằm trong Top 100.

co-hoi-nhan-hoc-bong-50-tai-trien-lam-du-hoc-trung-hoc-2

Tham dự triển lãm, phụ huynh và học sinh sẽ có thêm nhiều hoạt động giá trị gia tăng như: Tọa đàm “Chuẩn bị tâm lý cho các em du học từ bậc phổ thông”, phỏng vấn thử với Ngài Taylor Smith – cố vấn cấp cao của Capstone Việt Nam – với bề dày trên 17 năm kinh nghiệm, hiện ông giữ chức vụ Hiệu trưởng các trường trung học Mỹ.

Chương trình cũng tổ chức buổi talk show ngắn với chủ đề “Du học sinh kể gì về việc du học sớm giúp định hướng kế hoạch tương lai như thế nào”.

Bạn còn được tìm hiểu về kế hoạch dài hạn với chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5. Ban tổ chức sẽ tư vấn hồ sơ miễn phí – trị giá 28 triệu đồng.

vnexpress

BÌNH LUẬN