Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại châu Âu, Bảo Anh và ê-kíp thực hiện buổi giao lưu với người hâm mộ ngày 17/9 tới tại sân khấu ngoài trời Nhà văn hóa Thanh Niên, TP HCM.

Bảo Anh mừng sinh nhật tuổi 25 bằng buổi họp fan hoành tráng.

Bảo Anh mừng sinh nhật tuổi 25 bằng buổi họp fan.

Trong buổi fan meeting, ngoài thể hiện một số bản hit theo yêu cầu, ca sĩ sẽ cùng khán giả tham gia một số trò chơi, ký tặng poster… Cô cũng dành thời gian chia sẻ về những câu chuyện về sự nghiệp cho đến tình cảm.

Bảo Anh đầu tư lớn cho phần âm thanh, ánh sáng. Sự kiện này cũng được ghi hình và phát hành DVD sau đó để làm quà tặng người hâm mộ. “Thành công lớn nhất ngày hôm nay của Bảo Anh là được khán giả yêu thương. Vì vậy, fan meeting lần này cũng là dịp để tôi tri ân tình cảm đó. Hy vọng sẽ ngày càng có thêm thật nhiều fan dõi theo mình trong con đường sự nghiệp phía trước”, ca sĩ cho biết.

Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh, năm 1992 tại TP HCM. Cô từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và gây “sốt” khi được Thu Minh, Trần Lập giành chọn. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ví Bảo Anh như “Taylor Swift của Việt Nam”. Rời cuộc thi, cô tiếp tục thử sức với hai sân chơi là Bước nhảy hoàn vũ (2013) và The Remix (2015). Cô cũng góp mặt trong một vài bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như Nhà có 5 nàng tiên (2013), Vừa đi vừa khóc (2014) và Chàng trai năm ấy (2014).

vnexpress

BÌNH LUẬN