Kaia khoe vóc dáng chuẩn mẫu và đôi chân dài miên man với quần rằn ri kết hợp với áo crop top khi đi chơi ở Malibu hôm thứ 2.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk

Sau những ngày bận rộn trình diễn tại các tuần lễ thời trang ở Milan, Paris và New York, Kaia Gerber đang nghỉ ngơi tại Malibu, California. Cô được trông thấy cầm cốc kem và nước uống tản bộ trên phố hôm 9/10.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-1

Người mẫu 16 tuổi gây chú ý với vóc dáng cao ráo và gương mặt thanh thoát đậm chất high-fashion.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-2

Trong bộ đồ đơn giản mà gợi cảm, Kaia sải bước trên phố mà như đang diễn catwalk.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-3

Theo thông tin từ công ty người mẫu IMG, Kaia sở hữu chiều cao 1m75. Tuy nhiên, số đo này có thể thay đổi vì cô vẫn đang ở tuổi teen.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-4

Hôm cuối tuần, Kaia dạo phố với quần da báo và áo crop top.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-5

Từ khi trở thành gương mặt mới đầy sáng giá của làng mẫu, con gái Cindy Crawford được paparazzi săn đón ở khắp nơi. Tuy nhiên, vì từ bé đã quen tiếp xúc với cuộc sống showbiz bởi mẹ là siêu mẫu đình đám thế giới, Kaia không cảm thấy choáng ngợp trước sự nổi tiếng hiện tại. Cuộc sống thường ngày của cô vẫn diễn ra bình thường như trước kia và người đẹp không khó chịu khi bị “săn hình” khắp nơi.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-6

Kaia khoe ảnh nghỉ ngơi tại biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình ở Malibu hôm chủ nhật. Cô hiện vẫn sống cùng bố mẹ và anh trai 17 tuổi.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-7

Những ngày trước đó, Kaia bận rộn trình diễn khắp các tuần lễ thời trang. Cô tỏa sáng trong show diễn của Versace vào tháng 9.

con-gai-cindy-crawford-dao-pho-quyen-ru-nhu-dien-tren-san-catwalk-8

Kaia trình diễn mở màn trong show Chanel ở Paris vào đầu tháng 10 và show Alexander Wang ở New York tháng 9. Siêu mẫu Cindy Crawford gần đây tâm sự, cô từng không muốn con gái bước vào làng mẫu khi còn quá trẻ nhưng sau đó Cindy nhận ra rằng, ở tuổi 16, Kaia đã đủ trưởng thành để có thể bắt đầu sự nghiệp.

ẢnhBackgrid, GC

Nguồn:ngoisao

BÌNH LUẬN