Hầu như ai cũng mong muốn thể hiện dấu ấn cá nhân trong không gian riêng của mình. Cũng dễ hiểu, bởi trong môi trường như vậy, chúng ta sẽ thấy tự do, thoải mái và được thư giãn nhiều nhất. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để bạn có quyết định đúng và phù hợp nhất cho mình ngay từ khi ngôi nhà còn chưa định hình và quá trình mua sắm đồ đạc đang diễn ra? Bằng cách nào để có những trải nghiệm nhằm đưa ra lựa chọn sáng suốt?

Dấu ấn cá nhân và vai trò đồng sáng tạo

Với lĩnh vực thiết bị vệ sinh và bếp, bạn có thể tìm đến các trung tâm trải nghiệm Kohler (KEC). Đây là một ý tưởng mới nhằm tiếp cận các khách hàng lẻ của Kohler trên toàn cầu. Mỗi KEC sẽ là một tập hợp đầy đủ các sản phẩm của Kohler kèm các hình ảnh trình chiếu tương tác nhằm giúp bạn có thể cảm nhận rõ nhất không gian phòng tắm và gian bếp mơ ước của mình. Các chuyên gia của Kohler sẽ làm việc chặt chẽ với các kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế cũng như khách hàng trong suốt chặng đường từ giai đoạn lên kế hoạch ban đầu đến lựa chọn sản phẩm và hỗ trợ sau khi lắp đặt… Khi đó, những mong muốn – dù là nhỏ nhất của bạn – về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu trong từng chi tiết của một bộ sản phẩm sẽ được đáp ứng, phối trộn với nhau thành một tổng thể hài hòa nhưng vẫn đầy cá tính. Với cách làm này, bạn không chỉ là một khách hàng, một chủ đầu tư mà thực sự là một người đồng sáng tạo ra không gian sống của mình.

Thăm KEC Singapore để trải nghiệm và quyết định

Đây là trung tâm thứ ba của Kohler ra mắt tại châu Á. Theo dự kiến, sẽ có chín trung tâm như vậy được hình thành trên thế giới trong năm 2017. KEC Singapore có tổng diện tích 7.195m2, được đặt trong khu nhà phố thương mại ba tầng mang tính biểu tượng và được bảo tồn trên đường Peck Seah, thuộc trung tâm của Singapore.

NT265-khong-gian-kohler_Showroom_2017-ok-1
Ba ngôi nhà phố trong khu được bảo tồn trên đường Peck Seah biến thành không gian trải nghiệm Kohler tại Singapore

Cùng với việc giới thiệu lịch sử thương hiệu, các không gian được thiết kế một cách thông minh, dần hé lộ các bộ sản phẩm phòng tắm, sắp xếp một cách sáng tạo theo các chủ đề chính: thời trang, công nghệ cao, gia đình, cổ điển… Ngoài ra, trung tâm còn có một phòng spa trải nghiệm, phòng bếp được vận hành thực tế, khu vực dành cho tư vấn thiết kế và ghế ngồi linh hoạt nhằm đáp ứng cho các nhu cầu tổ chức sự kiện và triển lãm khác nhau.

Fashion Suite – phòng thời trang
Classic Suite – phòng cổ điển
Khu vực sen tắm vận hành thực tế

Đề cao tính trải nghiệm của khách tham quan, KEC Singapore là nơi trình diễn mang tính tương tác các dòng sản phẩm đa dạng, từ bồn tắm massage, chậu rửa, vòi rửa tay, bộ sen tắm ứng dụng kỹ thuật trộn khí vào nước cùng các phụ kiện khác. Bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng sự sảng khoái khi đắm mình dưới cơn mưa lớn trong mùa hè oi ả của đầu sen Realrain. Với hệ thống sen tắm kỹ thuật số DTV+ điều khiển mọi chức năng đơn giản với một cú chạm nhẹ trên giao diện cảm ứng, bạn sẽ có trải nghiệm tắm sen đa giác quan thực thụ.

Family Suite – phòng gia đình

Đặc biệt, KEC Singapore sẽ là một trong số ít trung tâm trưng bày toilet thông minh Numi Black, sản phẩm tối tân mang tính cách mạng của Kohler cho tới thời điểm hiện nay. Toilet thông minh Numi được đánh giá cao bởi sự kết hợp tinh tế giữa các thiết kế sáng tạo, công nghệ đỉnh cao và kỹ thuật tiên tiến. Điều này mang lại sự thoải mái và vệ sinh cá nhân tốt nhất cho người sử dụng.

Phòng tắm đứng

Với khoảng cách địa lý rất gần và sự thuận lợi về giao thông, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể sang KEC Singapore để tự trải nghiệm và quyết định đầu tư như thế nào cho phòng tắm và gian bếp trong mơ của mình.

 NAM KHƯƠNG

Nguồn: noithatmagazine

BÌNH LUẬN