Người đẹp “Thâm cung nội chiến” thấy ở tuổi ngoài 50, cô không thể thích ứng với cường độ làm phim của TVB.

Đặng Tụy Văn gần đây đóng phim của Trung Quốc đại lục. Trên Sina, diễn viên 51 tuổi chia sẻ đài TVB đề nghị hợp tác song cô từ chối. “Thực lòng, tôi thấy mình khổ cực quá nhiều năm rồi, giờ đây không muốn lao lực thêm nữa”, Tụy Văn nói lý do không quay lại đài.

Hiện nếu không được nghỉ đầy đủ, Tụy Văn không có sức làm việc. Diễn viên không muốn hy sinh thời gian nghỉ ngơi để đổi lấy giải thưởng. “Nếu TVB đổi mới điều kiện đóng phim và có kịch bản phù hợp thì tôi sẽ đóng”, người đẹp nói.

dang-tuy-van-khong-dong-phim-tvb-vi-qua-kho-cuc

Đặng Tụy Văn trong phim “Đứa con khác họ”.

Phim gần đây nhất của Đặng Tụy Văn là Đứa con khác họ – hợp tác với công ty sản xuất, đạo diễn của Trung Quốc đại lục. Cô vào vai Thôi Phượng Bình – người phụ nữ không có con nên nhận Diệp Phồn Tinh (Thích Vy đóng) làm con nuôi. Tuy nhiên, sau khi nhận con nuôi, Phượng Bình có thai và sinh con gái. Từ chỗ yêu thương Phồn Tinh, Phượng Bình chuyển sang ghét bỏ cô gái. Quan hệ hai người căng thẳng hơn khi con gái ruột của Phượng Bình mất tích.

Tụy Văn thổ lộ dường như khán giả thường ấn tượng về cô với tính cách cay nghiệt, sắc sảo. Vì thế, các đạo diễn đều tìm cô đóng những nhân vật gian xảo. Trên trường quay, cô nhiều lần yêu cầu đạo diễn bỏ bớt các đoạn thể hiện sự nhẫn tâm của Phượng Bình. “Tôi chỉ đóng khi thấy tình tiết hợp lý. Nếu tôi không thể chấp nhận cảnh phim nào đó, tôi kiên quyết không diễn”, Tụy Văn nói.

Ngoài Đặng Tụy Văn và Thích Vy, phim có sự tham gia của Ngô Kỳ Long – với vai chính CEO Tiêu Hàn. Anh và Thích Vy trải qua nhiều đau khổ khi yêu nhau. Phim phát sóng ở Việt Nam từ ngày 6/10.

Đặng Tụy Văn là một trong những diễn viên trụ cột đài TVB thập niên 1990. Cô nổi tiếng với Ỷ Thiên Đồ Long KýThâm cung nội chiếnKhuynh thành tuyết… Người đẹp có giai đoạn làm việc cho đài ATV và lưu dấu ấn với Ước mộng tình xuânNgày mai trời lại sáng

Như Anh

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN