Việt Tiến tung bộ ảnh lookbook gồm các mẫu sơ mi caro, thun polo họa tiết sọc và quần short, kết hợp giày Skechers khỏe khoắn.

bo-anh-lookbook-tre-trung-thang-10-cua-viet-tienTạm gác lại hình tượng chuẩn mực vốn có nơi công sở, bộ sưu tập trẻ trung và tươi mới này phù hợp với những chuyến đi chơi, dã ngoại, hoặc ở những không gian thoải mái như trung tâm mua sắm, quán cà phê, hay rạp chiếu phim…

polyad

Với chất liệu 100% cotton cao cấp, ít nhăn, thấm hút tốt và hoa văn trẻ trung, bộ sưu tập giúp phái mạnh thêm tự tin, năng động, phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

polyad

Những chiếc áo sơmi thiết kế đơn giản, thời trang được wash nhẹ làm cho vải mềm mịn hơn, kết hợp với form dáng vừa vặn, mang lại cảm giác thoáng mát và tiết kiệm thời gian là ủi.

bo-anh-lookbook-tre-trung-thang-10-cua-viet-tien-3

Các thiết kế mới thoải mái và phảng phất chất “bụi bụi”, khiến nam giới mạnh mẽ, cuốn hút hơn. Dạng áo sơ mi caro và quần short không làm giảm đi sự tinh tế và cá tính của chàng trong buổi cà phê cuối tuần hay dạo phố cùng bạn bè.

polyad

Những chiếc áo thun polo kẻ sọc với điểm nhấn ở cổ áo, chất liệu mềm mịn, co giãn tốt, phom ôm kết hợp quần short khaki… giúp phái mạnh thêm năng động, trẻ trung.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến giày và phụ kiện. Phù hợp nhất vẫn là kết hợp cùng đôi giày Skechers êm ái, có mẫu mã, màu sắc phù hợp với trang phục.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến giày và phụ kiện. Phù hợp nhất vẫn là kết hợp cùng đôi giày Skechers êm ái, có mẫu mã, màu sắc phù hợp với trang phục.

bo-anh-lookbook-tre-trung-thang-10-cua-viet-tien-6

Bạn không nên mang dép xỏ ngón nếu không muốn mình quá xuề xòa.

polyad

Bạn có thể đến chuỗi cửa hàng Việt Tiến House – thế giới thời trang dành cho nam giới – để trải nghiệm mua sắm giày skechers danh tiếng đến từ Mỹ, những mẫu áo sơ mi, áo polo và quần short đa chất liệu, màu sắc và phom dáng theo sở thích. Với trang phục Việt Tiến, bạn dễ dàng ghi điểm với mọi người xung quanh nhờ phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Việt Tiến House)

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN