Giọng ca ‘Yêu xa’ tìm cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh sau khi thành công trong ca hát.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa

Vũ Cát Tường mặc cá tính trong buổi họp báo tại TP HCM chiều 18/12. Trước đó, ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh nữ tính khiến nhiều người bất ngờ, nhưng chiều qua cô trở lại cách ăn mặc tomboy.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa-1

Dịp này, Vũ Cát Tường ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên ca khúc mới của cô là ‘Come back home’. Trong năm 2018, Vũ Cát Tường tiếp tục giới thiệu hai dòng nước hoa khác, cũng được đặt theo tên hai bài hát mà cô sáng tác.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa-2

Vũ Cát Tường tự hào cô là ca sĩ trẻ dưới 25 tuổi sở hữu sản phẩm nước hoa do chính mình sản xuất. Cách đây hơn 10 năm, Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có thương hiệu nước hoa cho riêng mình.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa-3

Vũ Cát Tường tâm sự: ‘Khi mọi người nghe nhạc của tôi, xem tôi trình diễn và nghe giọng hát của tôi đã quá quen thuộc thì bây giờ sẽ có một cách cảm nhận mới trực tiếp hơn nữa là mùi hương. ‘Come back home’ gồm những mùi tinh khiết nhất, như bầu trời sau cơn mưa, hay là mùi mà sau khi chúng ta về nhà và không còn những bộn bề ngoài kia, cái mùi như mới tắm ra, mùi mà chúng ta sẽ cảm thấy ấm áp, an toàn và đủ đầy nhất’.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa-4

Buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của ông Luc Berriet là giám đốc phát triển về mùi hương của một công ty đa quốc gia có nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Ông từng làm việc với siêu mẫu Naomi Campbell, cầu thủ David Beckham và nhiều ngôi sao ca nhạc khác. ‘Những người nổi tiếng làm việc với chúng tôi phần đông là ca sĩ, vì họ có sự kết nối rất kỳ lạ giữa âm nhạc và nước hoa. Đó chính là, họ đều sử dụng note, trong âm nhạc có note nhạc và nước hoa có note hương. Sự kết hợp đó làm cho người ca sĩ thể hiện bản thân mình thông qua mùi hương’.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa-5

Ca sĩ Văn Mai Hương đến chúc mừng Vũ Cát Tường.

sau-my-tam-vu-cat-tuong-la-ca-si-viet-thu-hai-san-xuat-nuoc-hoa-6

MC Trác Thúy Miêu.

Ảnh: Maison de Bil

ngoisao

BÌNH LUẬN