Sản phẩm “Bảo an toàn gia” đáp ứng nhu cầu tiết kiệm đồng thời cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng và gia đình.

Vietcombank và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới “Bảo an toàn gia” vào ngày 26/9 tại Hà Nội.

Bà Đoàn Hồng Nhung (thứ 2 từ phải sang) và bà Young Lai Yin (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng các khách hàng tham gia sản phẩm Bảo An Toàn Gia

Hotline VCLI: 024 39749988. Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank: 1900545413.

Khách tham gia “Bảo an toàn gia” sẽ hưởng quyền lợi tiền mặt 5% số tiền bảo hiểm đều đặn vào mỗi 5 năm, có thể nhận số tiền này hoặc để lại công ty để tích lũy hưởng lãi suất. Khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận 100% số tiền bảo hiểm kèm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nhằm thực hiện những kế hoạch tài chính tương lai của mình.

Bên cạnh tích lũy hiệu quả, khách hàng còn hưởng quyền lợi là 200% số tiền bảo hiểm kèm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Quyền lợi bảo vệ này được gia tăng lên đến 400% số tiền bảo hiểm kèm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu rủi ro đến từ nguyên nhân tai nạn.

Sản phẩm giúp khách hàng có ngay một quỹ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình với số tiền lên đến 50% số tiền bảo hiểm. Quỹ chăm sóc sức khỏe này sẽ hỗ trợ cho các chi phí y tế điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, khám sức khỏe định kỳ của khách hàng và gia đình. Ngoài ra, quỹ chăm sóc sức khỏe “Bảo an toàn gia” còn hỗ trợ rút tiền mặt khi có nhu cầu cấp thiết hoặc tích lũy lãi từ năm thứ 12 trở đi hoặc sẽ nhận toàn bộ số tiền trong quỹ chăm sóc sức khỏe này cùng các quyền lợi khác.

Khi mua sản phẩm “Bảo an toàn gia”, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi từ nay cho tới hết 31/12 với giải đặc biệt là chỉ vàng 9999 cùng nhiều giải thưởng khác.

Minh Trí

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN