Doanh nhân Hà Bùi gợi ý chị em chọn những kiểu váy bút chì, váy ôm sát khi đi làm, váy xòe trễ vai khi đi chơi với bạn bè…

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich

Doanh nhân 8X Hà Bùi là người phụ nữ đứng sau thành công của Sohee – thương hiệu thời trang công sở có 16 showroom khắp các tỉnh, thành phía Bắc.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-1

Cô cho biết: “Nhiều người cho rằng, các nữ doanh nhân luôn gò bó trong những bộ quần áo công sở nghiêm túc, kín đáo. Tuy nhiên, tôi lại có tư tưởng khá hiện đại. Tùy từng địa điểm, hoàn cảnh, tôi sẽ chọn trang phục phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tôn vóc dáng. Thời trang là một trong những yếu tố đánh giá tính cách, con người bạn. Do đó, việc chú trọng ăn mặc cũng là cách để tôi chứng tỏ mình là ai”.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-2

CEO của Sohee hướng tới sự thanh lịch, tinh tế và mang đậm dấu ấn của phong cách thời trang Hàn Quốc.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-3

Khi đến công ty làm việc, những kiểu váy bút chì luôn được nữ doanh nhân 8X yêu thích. Với mẫu váy này, cô dễ dàng kết hợp với các loại áo từ sơ mi, áo vest cách điệu, vừa sang trọng, vừa toát lên vẻ năng động.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-4

Mẫu váy trắng liền và ôm sát cơ thể thêm phần cuốn hút nhờ điểm nhấn là những đường kẻ sọc màu đen hay chi tiết bông hoa ở phần ngực. Khi diện bộ cánh này, doanh nhân Hà Bùi mix cùng túi xách có cùng tone đen-trắng, tạo sự hài hòa cho tổng thể set đồ.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-5

Khi dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè, mẫu váy xoè trễ vai điệu đà là gợi ý cho bạn. Doanh nhân Hà Bùi tiết lộ cô luôn trải nghiệm tất cả mẫu thiết kế mới nhất của Sohee trước khi tung ra thị trường.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-6

Khi đến công sở, doanh nhân 8x gợi ý chị em chọn trang phục kín đáo, trang trọng nhưng không kém phần duyên dáng.

ba-chu-thuong-hieu-thoi-trang-sohee-chi-cach-mac-thanh-lich-7

Á hậu Tú Anh là bạn đồng hành của Sohee, đồng thời cũng là người em thân thiết trong cuộc sống của doanh nhân Hà Bùi. Doanh nhân 8x nói: “Tú Anh là cô gái trẻ xinh đẹp, năng động, có phong cách ăn mặc sành điệu. Tôi và Tú Anh thường xuyên cập nhật, trao đổi, chia sẻ với nhau về xu hướng thời trang để cả hai ngày càng đẹp và thời thượng hơn”.

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN