Không chỉ hưởng lợi từ sức hút của phân khúc thấp tầng, dự án có thu hút khách hàng bởi không gian sống, vị trí đắc địa…

Ra mắt thị trường vào cuối 2016,  dự án biệt thự phố vườn Lavila được phát triển bởi Kiến Á Group thu hút nhiều khách hàng với tốc độ giao dịch 150 căn một tháng. Tiếp đó, Lavila giai đoạn hai cũng thành công với tất cả căn hộ được đón nhận ngay trong ngày giới thiệu vào đầu 2017.

Lý giải điều này, đại diện nhà phát triển Kiến Á cho biết, bên cạnh việc thừa hưởng sức hút vốn có từ phân khúc thấp tầng thì không gian sống tinh tế, vị trí tiềm năng, kiến trúc và cảnh quan… là những yếu tố quan trọng giúp Lavila thu hút người mua đang hướng về khu Nam.

Nhà thấp tầng khu Nam được ưa chuộng

Nhà đất Nam Sài Gòn luôn giữ được lượng giao dịch ổn định. Trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ có hàng loạt dự án của các nhà đầu tư lớn như Kiến Á Group, Phú Mỹ Hưng, VinaCapital… Trục đường này cũng có tốc độ bán hàng cao, hầu hết sản phẩm chào bán nhanh chóng được đón nhận.

Trong quý 2/2017, Savills cũng ước tính, thị trường nhà biệt thự, nhà phố thương mại ghi nhận nguồn cung mới có khoảng 1.381 căn, tăng 3% theo quý và 40% theo năm. Song tỷ lệ hấp thụ cao hơn số lượng mở bán với khoảng 1.501 căn được bán ra, tăng 29% theo quý và gấp 2 lần theo năm, giá bán tăng 5-7% theo năm.

Cụ thể như dự án Lavila của Kiến Á Group. Với tốc độ giao dịch 150 căn một tháng của giai đoạn một hay tất cả căn hộ giai đoạn hai đều được đặt mua, nhà phát triển Kiến Á phải hai lần mở thêm rổ hàng mới để phục vụ khách hàng.

loi-the-dau-tu-biet-thu-pho-vuon-lavila

Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên giúp không khí toàn khu trong lành.

Không gian sống khác biệt

Không chỉ thừa hưởng lợi thế từ thị trường, Lavila còn thu hút người mua nhờ không gian sống khác biệt đến từ kiến trúc và cảnh quan. Cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút, dự án có nhiều không gian xanh, không khí luôn trong lành.

Nếu kiến trúc Pháp lãng mạn kết hợp những nét truyền thống của ngôi nhà Việt mang đến sự quen thuộc, bình yên thì thiết kế cảnh quan lại mang đến một tầm nhìn xanh mát, thoáng rộng cho cư dân với hệ thống công viên hồ cảnh quan lên đến 4,6ha, công viên bờ sông 1ha.

Anh Quốc Hùng, một khách hàng đã mua Lavila rất thích ý tưởng thiết kế cảnh quan của Lavila. Lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof nổi tiếng của Hà Lan, nơi đây được bố trí theo dạng “layer” với nhiều tầng lớp cây cối, bao bọc lấy hệ thống lối đi xuyên hồ, những thảm hoa, đồi cỏ nhấp nhô đẹp mắt.

Công viên còn được chia thành ba phân khu riêng biệt: khu vận động, khu thiên nhiên, khu tĩnh tâm; tích hợp các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu thể thao, sân chơi trẻ em, chòi ngắm cảnh…

Lavila còn tiếp giáp 400m sông Tôm, giúp không khí toàn khu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Dự án còn được hoàn thành với tốc độ nhanh chóng, hiện sắp xong phần móng và hệ thống đường nội bộ, dự kiến 11/2017 sẽ bắt đầu lên sàn và trồng cây xanh.

Vị trí đắc địa

loi-the-dau-tu-biet-thu-pho-vuon-lavila-1

Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. Thông tin liên hệ hotline: 093 789 1188. Website: www.lavila.vn

Nằm trên trục Nguyễn Hữu Thọ, khu vực đang được các nhà đầu tư lớn khai thác (GS MetroCity, VinaCapital, Dragon City…), cư dân dễ dàng kết nối về trung tâm hay Phú Mỹ Hưng. Thuộc khu vực đang được chú trọng phát triển của TP HCM, Lavila  còn có tiềm năng gia tăng giá trị. Chỉ mất 5-12 phút, cư dân có thể tiếp cận hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại của Nam Sài Gòn như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

Sắp tới, nhà phát triển Kiến Á sẽ tiếp tục giới thiệu đợt 2 dự án Lavila. Theo đó, 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng đẹp nhất sẽ được giới thiệu vào ngày 21/10 tới.

Dự án Lavila giai đoạn hai có 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 – 215m2 (1 trệt – 2 lầu)Với nhiều ưu điểm trong thiết kế, tiện ích, vị trí, dự án giành được nhiều giải thưởng, trong đó có hạng mục “Best Housing Landscape Architectural Design” (Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất) tại Vietnam Property Awards 2017.

Huệ Chi

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN