Chiếc túi nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ tóc giúp các mỹ nhân Việt nổi bật trong mọi trang phục

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cachTại sự kiện “Đấu trường phong cách” – show thời trang lấy cảm hứng từ tóc do TRESemmé khởi xướng cuối tuần qua, nhiều nghệ sĩ đồng loạt diện trang phục ấn tượng kết hợp những chiếc túi Gibi để tỏa sáng trên thảm đỏ như Minh Tú, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi…

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cach-1

Tại sự kiện “Đấu trường phong cách” – show thời trang lấy cảm hứng từ tóc do TRESemmé khởi xướng cuối tuần qua, nhiều nghệ sĩ đồng loạt diện trang phục ấn tượng kết hợp những chiếc túi Gibi để tỏa sáng trên thảm đỏ như Minh Tú, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi… Những mẫu túi Gibi chinh phục nhiều tín đồ thời trang ngay có mức giá hợp lý, được ra mắt tại sân chơi thời trang bởi các nhà thiết kế tên tuổi.

polyad

Chiếc túi của Chung Thanh Phong có thiết kế hình hộp chữ nhật làm từ chất liệu da thật. Phần quai to bản toát lên nét hiện đại, cá tính. Điểm nhấn của túi là những đường kẻ sọc đen trắng, lấy cảm hứng từ kiểu tóc vuốt thẳng, buộc đuôi ngựa cao mạnh mẽ vào nếp chuẩn salon tại nhà. Kiểu tóc này được Minh Tú cùng dàn người mẫu trình diễn tại “Đấu trường phong cách”.

my-nhan-viet-do-tui-gibi-tai-dau-truong-phong-cach-4

Đông Nhi là nhân vật VIP thứ hai nhận được món quà của NTK 8x. Là những người bạn thân thiết với Đông Nhi, bất cứ sản phẩm nào ra mắt, Chung Thanh Phong đều dành cho cô. Người đẹp thể hiện sự thích thú với món quà nhận được trên trang cá nhân. .

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cach-4

Angela Phương Trinh khoe cá tính khi mix chiếc túi với áo thun, quần jeans và giày cao gót.

polyad

Ngọc Trinh trở thành một trong 30 chủ nhân của chiếc túi lấy cảm hứng từ mái tóc, món quà đặc biệt của Chung Thanh Phong khiến cô phát cuồng.

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cach-6

Khánh Linh cũng sở hữu chiếc túi đeo chéo ấn tượng này. Cô ủng hộ Chung Thanh Phong và Minh Tú bằng cách diện đồ kẻ sọc “ton-sur-ton”, buộc tóc cao tôn lên sự mạnh mẽ để đồng điệu với chiếc túi.

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cach-7

Trong khi Chung Thanh Phong mang đến sự năng động, cá tính với túi đeo chéo kẻ sọc thì Lê Thanh Hòa lại thu hút giới mộ điệu bằng mẫu clutch cầm tay có tông màu trắng và đỏ thanh lịch, được thiết kế lấy cảm hứng từ “suối tóc” bồng bềnh, gợn sóng nhẹ nhàng vào nếp chuẩn salon tại nhà của phụ nữ Việt.

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cach-8

Cảm hứng đó được anh tái hiện trên chiếc túi xách bằng những đường uốn lượn mô phỏng. Trên nền kiểu dáng cơ bản của chiếc clutch, họa tiết lượn sóng mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao cho người dùng.

polyad

Ái Phương là một trong những nghệ sĩ được Lê Thanh Hòa tặng túi xách trước show diễn “Đấu trường phong cách”.

polyad

Mai Ngô diện đầm ôm đỏ thanh lịch để khoe dáng cùng chiếc túi lấy cảm hứng từ những mái tóc lượn sóng.

angela-phuong-trinh-mai-ngo-me-mn-tui-gibi-tu-dau-truong-phong-cach-11

Châu Bùi mix trang phục hợp tông với túi xách của Lê Thanh Hòa.

Hai mẫu túi xách limited của NTK Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa là món phụ kiện được nhiều nghệ sĩ và tín đồ thời trang yêu thích. Ngoài dòng túi sô lượng giới hạn, bạn có thể tải ứng dụng Gibi về điện thoại và làm theo hướng dẫn để nhận túi Gibi. Bên cạnh đó, những mẫu trang phục với mức giá phải chăng của ba nhà thiết kế trình diễn trong show được online trên Lazada với số lượng có hạn.

“Đấu trường phong cách” là sân chơi do TRESemmé khởi xướng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ hiện đại tại các thành phố năng động, diễn ra vào 18h ngày 17/9 tại Royal City Hà Nội.

Chương trình quy tụ ba NTK và ba người nổi tiếng đại diện cho ba phong cách, được thể hiện thông qua: kiểu tóc, phụ kiện túi và trang phục. Dàn người mẫu như Ngọc Châu, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thủy, Cao Ngân… cùng các tín đồ thời trang như Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và 3.000 khán giả có mặt trong sự kiện này.

Thu Ngân

nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN