Ca sĩ 24 tuổi tiếp tục xuất hiện trong bộ ảnh của cuốn “Lost + Found” do David LaChapelle xuất bản.

Ngày 18/9, bức ảnh khỏa thân của Miley Cyrus được tung ra. Cô thực hiện bức ảnh ở tư thế quỳ trong tù, tay và mắt hướng về phía ánh sáng, không mặc gì.

miley-cyrus-khoa-than-trong-sach-anh

Hình ảnh của Miley Cyrus trong cuốn sách ảnh.

Đây là hình ảnh khoe da thịt thứ hai của Miley Cyrus được tung ra, kể từ cuối tháng 8. Trước đó, cô mặc bodysuit màu da, chụp bên cánh bướm và hoa anh đào.

Những bức ảnh gợi nhớ tới thời kỳ nổi loạn của Miley Cyrus năm 2013. Tại MTV VMA 2013, Miley Cyrus từng gây sốc với chiếc váy ánh kim khoe da thịt. Cô cũng có nhiều hành động tục tĩu khi quay MV hay trên sân khấu.

Sau khi nối lại tình cảm với Liam Hemsworth năm 2015, Miley quay về với hình ảnh ngoan hiền và tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Mới đây, cô tung ra single Malibu, nói về hôn phu Liam Hemsworth. Malibu nằm trong top 10 ca khúc hay nhất của Billboard Hot 100. Cô sẽ phát hành album cùng tên vào ngày 29/9

Cuốn sách Lost + Found tập hợp những hình ảnh chưa từng được công bố trong suốt 30 năm sự nghiệp của David LaChapelle. Các ngôi sao sẽ xuất hiện trong sách bên cạnh Miley Cyrus là Britney Spears, Michael Jackson, Whitney Houston, David Bowie, Kendall Jenner…

Minh Anh

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN