Trong “Red Sparrow”, minh tinh thủ vai nữ đặc vụ Nga có khả năng quyến rũ và dùng cả cơ thể làm vũ khí.

Trailer tác phẩm mới bắt đầu với cảnh Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) ngồi trên giường trong bộ váy đỏ quyến rũ. Sau đó, một người đàn ông bước vào bảo cô trút bỏ xiêm y, nhưng nhanh chóng bị cô hạ gục. Trong phần còn lại của đoạn phim ngắn, minh tinh 9x khoe nhan sắc trong nhiều trang phục khác nhau. Ở một cảnh, cô đeo bộ tóc giả màu vàng gợi nhớ đến nhân vật của Charlize Theron trong Atomic Blonde.

Đồng thời, thân phận của nhân vật được tiết lộ qua giọng kể. Egorova vốn là một điệp viên Nga trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, có khả năng quyến rũ, thao túng người khác và sử dụng toàn bộ cơ thể làm vũ khí. Họ được gọi là các con chim sẻ (sparrow). Trước đó, nhà sản xuất từng tiết lộ nhân vật chính là một vũ công ba-lê bị chấn thương và trở thành điệp viên khi gia đình đối mặt với tương lai khó khăn.

Hãng phim lựa chọn ra mắt trailer Red Sparrow vào ngày 14/9, một ngày trước khi phim kinh dị Mother! có Jennifer Lawrence đóng chính công chiếu ở Bắc Mỹ. Hai tác phẩm này mang vẻ u ám, bí ẩn hơn các phim nổi tiếng của minh tinh như The Hunger Games hay series X-Men. Sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên giàu thành tích nhất Hollywood với một giải Oscar và ba đề cử.

jennifer-lawrence-hoa-diep-vien-kheu-goi-trong-phim-moi

Joel Edgerton và Jennifer Lawrence.

Trong phim mới, Jennifer Lawrence sẽ tái hợp cùng đạo diễn Francis Lawrence – người thực hiện ba tập cuối của loạt The Hunger Games. Ngoài cô, phim quy tụ các diễn viên Joel Edgerton, Charlotte Rampling, Jeremy Irons và Matthias Schoenaerts. Tác phẩm thuộc thể loại hành động pha kịch tính dự kiến công chiếu ngày 2/3 năm sau ở Mỹ.

Ân Nguyễn

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN