Hôn nhân đổ vỡ được cho là vì cả hai quá bận rộn với công việc riêng

Thông tin ly hôn được Fergie và Josh Duhamel xác nhận vào ngày 14/9: “Với tất cả tình yêu và sự tôn trọng, chúng tôi đã quyết định chia tay vào đầu năm nay. Để có cơ hội cân bằng lại cuộc sống một cách tốt nhất, chúng tôi đã giữ kín vấn đề riêng tư này trước khi chia sẻ với công chúng. Chúng tôi đang và sẽ luôn quan tâm ủng hộ lẫn nhau như là gia đình”.

fergie-va-tai-tu-josh-duhamel-chia-tay-sau-8-nam-ket-hon

Fergie và Josh Duhamel.

Theo ET, cặp sao chính thức chia đôi ngả đường vào tháng 2 năm nay, chỉ một tháng sau khi họ kỷ niệm 8 năm ngày cưới bằng kỳ nghỉ cùng cậu con trai 4 tuổi. Trong khi đó, lần cuối cùng cả hai xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ là vào tháng 8/2016 khi tham dự lễ ra mắt phim Spaceman.

Nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân nguội lạnh là vì Fergie và Duhamel dành quá nhiều thời gian cho công việc: “Họ luôn siêu bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian ở bên nhau. Tuy nhiên bé Axl Jack vẫn là mối quan tâm thường trực của họ. Cả hai đều là những người tốt”.

fergie-va-tai-tu-josh-duhamel-chia-tay-sau-8-nam-ket-hon-1

Cặp sao đều rất yêu con trai.

Dù đã chia tay, vào tháng 6 năm nay, Fergie vẫn cùng con trai tặng Josh Duhamel món quà bất ngờ trong ngày Father’s Day. Nam diễn viên kể trong khi quảng bá phim Transformers: The Last Knight ở London: “Tôi đã nhận được một chiếc bánh tuyệt vời từ vợ tôi. Thực sự con trai đã gửi tặng tôi và đó là một chiếc bánh rất xinh xắn. Tôi đã khóc một chút vì quá bất ngờ”.

Fergie và Josh Duhamel kết hôn năm 2009 sau 5 năm hẹn hò. Cặp sao có một con trai chung – bé Axl Jack chào đời vào tháng 8/2013.

Nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN