Ngày 22/7 là sinh nhật của nữ ca sĩ Selena Gomez, người đẹp luôn biết cách tỏa sáng trên thảm đỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ váy tuyệt đẹp của giọng ca “Bad Liar”

Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 1
Đầu tiên phải kể đến trang phục nổi bật của Oscar de La Renta. Selena Gomez trở về đúng lứa tuổi khi diện mẫu váy cam lấp lánh ton-sur-ton cùng đôi bông tai bản dài và lối trang điểm hợp thời. Mọi thứ hòa quyện với nhau như tôn lên nét quyến rũ trên gương mặt của cô. Sự tinh tế, gợi cảm đôi khi lại đến từ chính thần thái toát ra từ bên trong.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 2
Đây là một trong những bộ cánh xinh đẹp của Selena Gomez do tạp chí Vogue bình chọn. Cô hoá tiểu thư nhẹ nhàng với mẫu váy 2 dây thêu hoa từ thương hiệu Coach cùng mái tóc bob đậm vẻ hiện đại. Điểm nhấn thể hiện qua đôi mắt khói gam đỏ độc đáo.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 3
Không chỉ những bộ cánh nhẹ nhàng, ngay cả các trang phục gợi cảm với đường cut-out táo bạo cũng giúp Selena Gomez trở thành nữ ca sĩ sở hữu gout thời trang sành điệu. Mẫu đầm dài với thiết kế độc đáo của Versace tôn lên đường cong quyến rũ trên cơ thể của giọng ca Love you like love song.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 4
Selena Gomez luôn thể hiện thần thái quyến rũ của mình trên các sân khấu âm nhạc. Sự tiết chế vẻ gợi cảm bằng những đường cut-out tinh tế trên trang phục cũng giúp cô dễ dàng nhận được nhiều yêu thương từ các khán giả hâm mộ. Mẫu váy đen cá tính kết hợp cùng boots và phụ kiện lấp lánh trở thành hình ảnh được nhắc đến của quý cô này trên các tạp chí thời trang danh giá.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 5
Selena Gomez không bó buộc bản thân vào bất cứ hình ảnh nào. Đôi khi cô nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng có lúc trở nên thời thượng, sang trọng với những mẫu váy đính sequin lấp lánh cùng mài tóc, lối trang điểm cổ điển và một vài điểm nhấn nhỏ trên đôi mắt.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 6
Xuất hiện tại buổi tiệc Vanity Fair, cô thu hút cánh săn ảnh khi diện một thiết kế đính kết bèo nhún thời thượng với sự hoà quyện của gam màu kem cùng mái tóc búi cao và đôi hoa tai cổ điển. Selena luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu về gout thời trang của mình mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 7
Selena Gomez tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện tại sự kiện thời trang Met Gala 2015 với chủ đề về đất nước Trung Hoa. Cô lựa chọn một chiếc váy trắng hở vai, đính kết dải hoa lan trên tóc. Người đứng sau bộ trang phục này là nhà thiết kế lừng danh Vera Wang. Năm đó cô cũng trở thành tâm điểm của đêm tiệc khi sải bước trên thảm đỏ danh giá.
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 8
Đây có phải là mẫu váy ngắn nhất của Selena Gomez khi xuất hiện trên thảm đỏ trong các sự kiện?
Chiem nguong nhung bo canh dep nhat cua Selena Gomez hinh anh 9
Không chỉ những mẫu đầm dài quyến rũ, phong cách menswear cũng phù hợp với Selena Gomez khi được được biến tấu bằng một “hơi thở” sang trọng và gợi cảm.

Thiên Minh

BÌNH LUẬN