Chỉ với 300k/ người, bạn sẽ có một chuyến đi bụi 2N1Đ thú vị tại Đèo Nước Ngọt thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ – Nơi mà bạn phải thốt lên bởi vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng với một bên là những con đèo nhỏ khúc uốn cong, một bên là biển, một bên là núi tuyệt đẹp.

Ảnh:plylinh

Để đi đến đây, bạn có thể xuất phát từ trung tâm Sài Gòn các bạn di chuyển bằng xe máy theo hướng phà Cát Lái đến Nhơn Trạch, gặp Quốc lộ 52 rẽ phải, tiếp tục chạy thẳng sẽ gặp cổng chào thành phố Bà Rịa. Sau đó tiếp tục chạy thẳng đến Long Hải, men theo con đường biển, vượt qua một đoạn đường đèo nhỏ nữa là đến đèo Nước Ngọt!

Ảnh:Đỗ Hồng Thủy

Ảnh:Trân

Đến đây, bạn sẽ phải mua vé vào cổng là 80k/người bao gồm lều và tắm nước ngọt. Nếu mang đồ ăn vào thì bạn phải trả thêm 10k/người, tổng cộng là 90k/người nhé.

Ảnh:Đỗ Hồng Thủy

Ảnh:Thảo Sương

Ảnh:Đỗ Hồng Thủy

Ảnh:Quốc Khiêm

Chi phí ăn chơi ở đây khá đơn giản, bạn đã book lều sẵn khi mua vé vào cổng, chỉ còn tiền chi ăn uống thì bạn nên chuẩn bị đồ ăn và hải sản chế biến sẵn, chuẩn bị bếp than và một số đồ ăn nhanh là có thể tận hưởng không gian thưởng thức hải sản ngon rẻ, kế bên gió biển mát rượi.

Ảnh:xuongrong296

Ảnh:Mỹ Linh

Ảnh:Tuyết Nhung

Ảnh:Trân

Ảnh:Trân

Ảnh:ngoctrann12

Ảnh:Vương Thẩm Ngọc

Ảnh:Đạo Ken

Ảnh:ngoctrann12

Nếu muốn mua hải sản gần Đèo Nước Ngọt, có thể di chuyển bằng xe máy ghé chợ Long Hải mua hải sản, chợ có bán hải sản khá nhiều mà lại rẻ ( May mắn đi được tầm từ 9g đến 10g thì mua hải sản tươi, rẻ hơn, thấy được tàu đánh cá mang vào luôn nhé!).

Ảnh:Nguyễn Hồng Phong

Ảnh:jmei212

Ảnh:Mộng Trinh

Ảnh:Quang Phương Nguyễn

Ảnh:Thảo Sương

Ảnh:Thảo Sương

Ảnh:trhaimy

Ảnh:Tuyết Nhung

Ảnh:Tony Nguyễn

Ảnh:Tuyết Nhung

Đây là vùng biển khá hoang sơ, chưa có dịch vụ gì nhiều. Nhưng bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt khi được khám phá bờ biển bình yên, xanh mát..Và cũng đừng quên thức dậy ra biển đi dạo, ngắm bình minh nhé.

Ảnh:Phan Hong Hanh

Ảnh:Mon Xinh Đẹp

Ảnh:Kim Thoa

Ảnh:shyn_3bie

Ảnh:Hung Pham‎

Ảnh:Hung Pham‎

Xong xuôi, các bạn có thể di chuyển ra Long Hải ăn sáng, đồ ăn ở đây khá rẻ, 1 phần ăn sáng chỉ tầm 20k – 25k. Ăn xong, cùng nhau check-in Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm, đồng cừu Châu Pha… và trưa xuất phát trở lại Sài Gòn.

Ảnh:Phạm Luận

Ảnh:quynhsa

Ảnh:Thy Thy

Tổng chi phí:

Vé vào cổng + ngủ lều + tắm nước ngọt: 90k/người
Xăng xe: 50k/người
Ăn uống + lặt vặt: 150k/người

+++++Địa chỉ & Review: http://diadiemanuong.com//ba-ria-vung-tau/deo-nuoc-ngot

Tinzon (H/ả: instagram, fb Đèo Nước Ngọt)

Viết bởi huynhtin09

BÌNH LUẬN