Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, Bò King không ngừng nỗ lực và thay đổi từng ngày với thực đơn phong phú gồm những món đồ Âu chất lượng, tuyệt hảo và giá thành phải chăng.

Bắt đầu lại từ đầu với Bò King

Giống như bao nhiêu người bạn cùng trang lứa khác, tôi xuất thân từ một vùng quê nghèo, trải qua tuổi thơ gắn liền với những khó khăn, vất vả. Sau khi tốt nghiệp đại học, không phụ mong đợi của bố mẹ, tôi vào làm việc tại một công ty nước ngoài, và luôn nỗ lực không ngừng để có thể thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, từ những năm tháng sinh viên, mưu sinh với đủ loại công việc làm thêm, chủ yếu là trong các nhà hàng từ Âu đến Á, hình ảnh những khách hàng luôn tươi cười, vui vẻ khi tận hưởng đồ ăn ngon luôn khiến tôi cảm thấy thích thú, và dần dần trong tôi đã hình thành ước mơ có 1 nhà hàng như thế cho riêng mình.

Nhân duyên đưa tôi đến với “Bò King” cũng rất tình cờ, sau 1 lần được bạn bè giới thiệu, tôi đến với “Bò King”, và ngay giây phút đầu tiên, tôi đã phải lòng với nhà hàng này. Đồ ăn ngon, không gian thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ khách hàng nào từ trẻ em, các bạn trẻ, nhân viên công sở cho đến các cô các bác.

Sau 1 thời gian dài cân nhắc, dồn tất cả số tiền tiết kiệm có được sau gần 5 năm đi làm công sở, cộng với sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè, tôi quyết định mua lại “Bò King” với hi vọng đem lại một khởi đầu mới, đưa “Bò King” phát triển với đúng tiềm năng mà nó có.

Bò King và câu chuyện “bình cũ rượu mới” - Ảnh 1.

Bò King đặc biệt – Món chủ đạo của Bò King

Những cuộc gặp gỡ tiếp thêm sức mạnh

Kể từ ngày tiếp quản “Bò King” đến nay đã là 3 tháng, trừ những trường hợp bất khả kháng ra thì hàng ngày tôi đều ở đây từ 9h sáng cho đến gần 11h đêm để có thể giao tiếp với nhân viên, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, liên tục giám sát để không xảy ra bất cứ sự cố nào từ khâu chế biến thức ăn đến khâu phục vụ khách hàng. May mắn thay, hàng ngày tôi đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi thức ăn, khen ngợi thái độ phục vụ của nhân viên từ không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc… Tỉ lệ khách hàng quay lại nhà hàng rất cao, như một động lực lớn khiến tôi càng tin tưởng vào quyết định của mình, và muốn quyết tâm hơn nữa để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng.

Tại đây, tôi đã gặp rất nhiều khách hàng đến từ nhiều nước khác nhau, với nhiều câu chuyện khác nhau. Tôi cũng đã làm quen được rất nhiều bạn mới tại đây, là những khách hàng thường đến một mình và nói chuyện cùng tôi. Có 1 lần có 1 khách du lịch đến nhà hàng, sau khi ăn xong nói với tôi “Tôi đến Việt Nam được 1 tuần rồi, và rất thích nơi đây, riêng 1 điều là đồ ăn không thích hợp lắm, và đây là lần đầu tiên trong suốt tuần qua tôi ăn được một món ăn ngon, hợp khẩu vị với mình. Cảm ơn bạn rất nhiều”. Chỉ với một câu nói như thế thôi cũng khiến tôi vui vẻ hạnh phúc trong suốt cả 1 tuần sau đó, và cảm thấy công việc của mình ít nhiều mang lại niềm vui cho người khác.

Để có thể nghe được nhiều lời khen ngợi hơn nữa từ khách hàng, tôi luôn có gắng nỗ lực không ngừng để mang lại menu đa dạng với những món ăn ngon và giá cả hợp lý, để ai khi đến “Bò King” đều có thể hài lòng ra về.

Bò King và câu chuyện “bình cũ rượu mới” - Ảnh 2.

Chảo bò phô mai

Nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến đồ ăn ngon cho khách hàng

Hàng ngày, để có thể chọn lựa những loại thực phẩm tươi ngon nhất, tôi đều trực tiếp đi chợ từ sáng sớm, lựa chọn từng mớ rau đến từng quả cà chua… luôn tìm kiếm những nhà cung cấp thịt chất lượng nhất, kiên quyết đổi nhà cung cấp ngay lập tức nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Niềm vui của tôi là nhìn thấy khách hàng ăn sạch sẽ đồ ăn được phục vụ, mỗi lần khách hàng để thừa lại đồ ăn dù chỉ 1 ít, tôi sẽ trực tiếp ra nếm thử chỗ đồ ăn thừa đấy để tìm hiểu lí do vì sao khách hàng lại để thừa đồ ăn, có phải nguyên nhân xuất phát từ đồ ăn hay không.

Bò King và câu chuyện “bình cũ rượu mới” - Ảnh 3.

Ngoài ra để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng, tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, bàn bạc cùng bếp trưởng để phát triển menu ngày càng đa dạng hơn. Khoảng 3 tháng/ lần chúng tôi sẽ thay đổi menu, loại bỏ những món khách hàng không yêu thích để thêm vào những món mới hơn, cũng như phù hợp với thời tiết tại thời điểm đấy hơn.

Bắt đầu từ tháng 6, Bò King vẫn giữa nguyên những món đặc trưng đã trở thành thương hiệu của Bò King, đồng thời bổ sung vào menu thêm 9 món mới: Steak sốt BBQ, Bò nghiền nhồi phô mai sốt tiêu, Sườn bò nướng sốt tiêu, Sườn cừu nướng sốt tiêu, Sườn nướng BBQ, Sườn nướng chua ngọt, Chảo gà phô mai, Chảo sườn phô mai, Cá hồi áp chảo sốt chanh leo. Vẫn giữ nguyên tiêu chí mang đến cho khách hàng những món đồ Âu chất lượng, với sốt tuyệt hảo nhưng giá thành rẻ, các món mới của nhà hàng cũng vẫn giao động trong khoảng từ 89k đến 150k/ món. Hi vọng khách hàng vẫn sẽ ủng hộ menu mới của nhà hàng như trước đây.

Bò King và câu chuyện “bình cũ rượu mới” - Ảnh 4.

Cá hồi áp chảo sốt chanh leo

Bò King và câu chuyện “bình cũ rượu mới” - Ảnh 5.

Bò nghiền nhồi phô mai sốt tiêu

Theo kenh14.vn

BÌNH LUẬN