Bị bạn trai chê là ‘tảng mỡ thừa’, xấu xí, cô gái người Mỹ quyết tâm giảm cân mạnh mẽ sau cú sốc tình cảm.

Alvina Rayne, từ Philadelphia, Mỹ, từng nặng hơn 100 kg. Vì ăn uống vô tội vạ, lười vận động nên cân nặng của cô tăng chóng mặt. Cô gái 32 tuổi thường xuyên phải mua quần áo size to của nam giới để mặc. Khi đạt tới 124 kg, cũng là lúc bạn trai Alvina nói lời chia tay với cô.

co-gai-thung-phuy-quyet-lay-lai-vong-eo-con-kien-khi-ban-trai-che-xau

Alvina hồi 124 kg và sau khi giảm được hơn 59 kg. Ảnh: chiddysblog.

Quãng thời gian sau đó, bà mẹ một con chìm trong đau khổ, ngập trong đống đồ ăn và nước mắt. Nhưng đến một ngày, Alvina nhận ra bản thân mình không thể sống tiêu cực như vậy, cô bắt đầu chế độ giảm cân khắc nghiệt.

Sau hơn 4 năm nỗ lực không ngừng, cô đã giảm được tổng cộng 59 kg, sở hữu thân hình thon gọn như bao phụ nữ khác.

“Bạn trai cũ của tôi từng nói tôi sẽ không thể nào bỏ anh ta được, vì sẽ không ai muốn yêu một cô gái béo ú, xấu xí, vô giá trị như tôi. Anh ta còn nói tôi sẽ không bao giờ có thể giảm cân. Những lời nói có phần cay nghiệt đó đã trở thành cú hích, giúp tôi có động lực lột xác như ngày hôm nay”, Alina chia sẻ trên chiddysblog.

co-gai-thung-phuy-quyet-lay-lai-vong-eo-con-kien-khi-ban-trai-che-xau-1

Avina hạnh phúc bên tình yêu mới. Ảnh: chiddysblog.

Bà mẹ một con cho hay mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, muốn bỏ cuộc, cô đều nhớ đến câu nói “không ai muốn quen cô hết” của bạn trai cũ để có động lực, quyết tâm giảm cân. Cô muốn chứng minh những gì anh ta nói là hoàn toàn sai lầm.

Sau khi giảm cân thành công, bạn trai cũ của cô muốn quay lại nhưng cô nhất quyết không đồng ý. Alvina giờ đã tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông mới, người yêu và quan tâm cô hơn bất cứ thứ gì.

Mộc Miên

BÌNH LUẬN