• LĐBĐ Anh bênh vực Man Utd

    Đội chủ sân Old Trafford đang bị FIFA điều tra về các vấn đề liên quan đến vụ chuyển nhượng cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. FIFA cho rằng người đại diện Raiola đã không minh bạch trong việc chiếm giữ 50% tổng giá trị chuyển nhượng, một vi phạm trong việc sở hữu bên thứ ba. Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ Anh Greg Clarke cho rằng việc Man Utd chi bao nhiêu tiền và chi như thế nào hoàn toàn là quyền của họ. “Nếu muốn thay đổi, tất cả CLB ở mọi giải đấu đều phải bàn bạc. Còn việc chọn một thương vụ đình đám rồi điều tra sẽ chẳng thu được gì”, ông nói với BBC.

    Pogba-5013-1494590327.jpg
  • Michael Owen chê Rashford thiếu lạnh lùng

    Tiền đạo trẻ Man Utd tiếp tục nối dài mạch trận thăng hoa khi kiến tạo cho Fellaini lập công trong trận bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo. Trước đó, anh là người ghi bàn duy nhất giúp “Quỷ đỏ” đánh bại đối thủ.

    Chứng kiến sự trưởng thành của đàn em, Michael Owen tỏ ra hài lòng, nhưng chưa thực sự yên tâm: “Cậu ấy có khả năng ghi 30 bàn một mùa. Tuy nhiên, Rashford cần hoàn thiện kỹ năng vòng cấm hơn để ghi nhiều bàn hơn nữa. Tôi cảm thấy cậu ấy chưa đủ sự lạnh lùng”.

    Rashford-jpeg-5742-1494587173.jpg
  • icon

    Tevez bị lộ lương tuần 815.000 đôla

    Tiếp sau việc công bố những khoản tiền kếch xù của Rafa Benitez và Ronaldo, trang Football Leaks tiếp tục tung thông tin về mức lương khổng lồ của Carlos Tevez đang nhận tại Thân Hoa  Thượng Hải. Theo Football Leaks, cựu cầu thủ Man Utd đang nhận 815.000 đôla mỗi tuần. Mỗi mùa giải, Tevez có thể nhận thêm hơn 5 triệu đôla, nếu tiền đạo người Argentina thỏa mãn điều kiện về số lần ra sân, đồng thời giúp CLB vô địch Trung Quốc cũng như giành AFC Champions League và trở thành Vua phá lưới.

    Cũng theo Football Leaks, Tevez không phải cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Ngôi vị đó thuộc về Ezequiel Lavezzi, người đang nhận hơn một triệu đôla mỗi tuần tại Hà Bắc Trung Cơ.

    * Tevez ghi bàn đầu tiên cho Thân Hoa Thượng Hải, với cú sút phạt đền vào lưới Giang Tô Tô Ninh.

  • icon

    Fabregas giỏi hơn Ozil, David Silva ở khâu kiến tạo

    Dù không đá chính mùa này, Fabregas vẫn có 11 đường kiến tạo thành bàn, nhiều nhất tại Chelsea và xếp thứ tư giải Ngoại hạng Anh. Nếu tính từ hè 2014, thời điểm anh khoác áo Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là người có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất với tổng cộng 36 đường kiến tạo. Xếp sau cựu cầu thủ Barca lần lượt là Ozil (30 kiến tạo), và David Silva (24 kiến tạo). Fabregas rất mạnh ở khả năng chọn vị trí và chọc khe trung lộ. Chính bởi vậy, thống kê mà Opta đưa ra càng khiến người hâm mộ tin rằng anh giỏi hơn Ozil, David Silva.

    Fab-1201-1494583586.png
  • icon

    Đá phạt đền kiểu tie-break lần đầu tiên được áp dụng

    Ở trận bán kết bóng đá nữ U17 châu Âu giữa Đức và Nauy vừa diễn ra, UEFA lần đầu tiên áp dụng kiểu đá phạt đền mới “tie-break”, hay còn gọi là đá kiểu ABBA. Thay vì sút luân lưu như trước đây, đội A (sút trước) sẽ thực hiện quả đầu tiên, sau đó đội B (sút sau) sẽ sút tiếp hai quả phạt đền. Đến quả thứ tư mới quay về lượt đội A, cứ như vậy cho đến khi kết thúc.

    Luật đá phạt đền mới được UEFA áp dụng cho cả hai vòng chung kết U17 nam và nữ đang diễn ra. Nếu nhận được phản hồi tích cực, UEFA sẽ sử dụng luật mới cho các hệ thống giải đấu mà họ quản lý như Champions League, Europa League và Euro.

    C-kDPctXgAIXa6Z-3519-1494583413.jpg
  • icon

    Tuyển Pháp bơ phớt Benzema, chỉ nhắc Varane

    Sau vụ clip sex tống tiền Valbuena năm 2015 và không được triệu tập tham dự Euro 2016, Benzema tiếp tục bị LĐBĐ Pháp bỏ rơi. Dù cùng khoác áo Real Madrid, trung vệ Varane được LĐBĐ Pháp chúc mừng trên trang Twitter của họ về thành tích lọt vào chung kết Champions League. Trong khi đó, Benzema không được nhắc đến một chữ nào.

    Screen-Shot-2017-05-12-at-5-01-2642-5713
  • icon

    HLV Celta Vigo: ‘Đội của tôi chơi hay hơn hẳn Man Utd’

    Được cho là có cơ hội loại Man Utd khỏi bán kết Europa League, khi Guidetti có cơ hội đệm bóng từ cự ly gần ở phút bù giờ thứ sáu, HLV Eduardo Berizzo rất hài lòng vì các học trò. Ông nói: “Chúng tôi kiểm soát bóng, ngăn họ tạo ra các cơ hội. Thành thực mà nói, chúng tôi đã chơi tốt hơn so với họ ở lượt đi. Tôi không thể không tự hào vì các học trò của mình. Họ đã áp đảo trên từng ngọn cỏ và ở góc độ nào đấy, chúng tôi cũng xứng đáng đi tiếp” .

  • icon
    Neymar dọa rời Barca vì mâu thuẫn với ứng viên thay thế HLV Luis Enrique

    Neymar dọa rời Barca vì mâu thuẫn với ứng viên thay thế HLV Luis Enrique

    Căng thẳng giữa Neymar và trợ lý​ Juan Carlos Unzue có vẻ như đã trở nên không thể cứu vãn.
  • icon

    Hazard mơ đoạt Quả Bóng Vàng trong màu áo Chelsea

    Tiến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh, và là ngôi sao số một của Chelsea, Eden Hazard rất tin tưởng ở khả năng giành Quả Bóng Vàng của anh. Ngôi sao người Bỉ nói với Sky Sports: “10 năm gần đây, các Quả Bóng Vàng đều thuộc về La Liga. Khi Ronaldo, Messi giải nghệ, giải đấu này vẫn còn Neymar, Griezmann, Bale? Tuy nhiên, hãy cứ chờ xem ở mùa giải sau, nếu chúng tôi vô địch Champions League còn tuyển Bỉ vô địch World Cup, điều gì sẽ xảy ra. Tôi đang cố gắng cải thiện bản thân và tôi tin ai xứng đáng sẽ giành được Quả Bóng Vàng”.

    640x640-jpeg-7493-1494582789.jpg
  • icon
    Valencia bổ nhiệm HLV cho mùa giải 2017-2018
    Đội chủ sân Mestalla thông báo Marcelino là HLV trưởng mới. Trong ba mùa gần nhất, HLV 51 tuổi người Tây Ban Nha này gây ấn tượng mạnh cùng Villarreal khi giúp “Tàu Ngầm Vàng” trở lại nhóm đội mạnh của La Liga. Trước đó, Marcelino từng dẫn dắt Sevilla một năm, và được cả Inter lẫn AS Roma theo đuổi. Hợp đồng của Marcelino với Valencia có thời hạn hai năm.

    marceloino-7504-1494582590.jpg
  • icon
    Klopp: 'Liverpool không tệ đến mức kém Chelsea tận 14 điểm'
    HLV Liverpool tin đội nhà không thua kém Chelsea quá xa về năng lực, nhưng thiếu may mắn để cạnh tranh ngôi vô địch.
  • icon

    Alonso huỷ buổi đua thử chỉ sau 12 phút

    Fernando Alonso một lần nữa gặp trục trặc với động cơ của hãng Honda. Tay đua này nói rằng sau khi rời pit, chiếc xe MCL32 của anh gặp vấn đề, bốc khói, và sự cố làm anh nhớ về vụ tai nạn nghiêm trọng  xảy ra ở Barcelona cách đây hai năm. Khi đó, chiếc McLaren của anh mất lái lúc vào cua và đâm mạnh vào tường rào. Vì thế, ngay khi cảm thấy không ổn, Alonso đã lập tức dừng xe.

    Alonso-3684-1494582196.jpg
  • icon

    Huyền thoại Colombia chê Zidane không biết dùng James Rodriguez

    Carlos Valderrama cho rằng Zidane đã quá lãng phí khi không sử dụng James Rodriguez thường xuyên. Huyền thoại Colombia nói: “James có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Khi có cơ hội, cậu ấy luôn xử lý rất tốt. James luôn sẵn sàng thi đấu nhưng quyết định thuộc về HLV. Thật đáng tiếc bởi cậu ấy vô cùng thông minh trên sân”. Valderrama cũng cho rằng đàn em không nên bỏ qua cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn. Hiện ngôi sao 26 tuổi đang được Man Utd theo đuổi gắt gao.

    Valderama-7327-1494582119.jpg
  • icon

    Ngày này năm xưa

    – Năm 2001: Owen ghi bàn ở phút 88, ấn định thắng lợi 2-1 trước Arsenal, giúp Liverpool đoạt Cup FA.

    – Năm 1999 Parma giành chiến thắng 3-0 trước Marseille ở chung kết để vô địch UEFA Cup.

     – Năm 2013 HLV huyền thoại Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd trận cuối cùng trên sân nhà Old Trafford.

    2-7807-1494598621.jpg

    Ferguson vào sân trong sự hò reo của CĐV và sự chào đón của cầu thủ hai đội.

    – Năm 2005, Luis Garcia ghi bàn thắng gây tranh cãi, giúp Liverpool đánh bại Chelsea ở Champions League. Cho đến nay vẫn chưa xác định được bóng đã qua vạch vôi của Chelsea chưa, và vì vậy nó được gọi là “bàn thắng ma”.

     – Năm 2013 Barca cầm hoà Real Madrid 1-1 ở Nou Camp, để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 tại bán kết Champions League.
    3-8759-1494600034.jpg

    Theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN