Ai đã từng đến Novotel Đà Nẵng hẳn sẽ không bỏ qua những bữa tiệc buffet hoành tráng tại nhà hàng The Square. Nằm trong không gian thiết kế đẹp, thoáng đãng, The Square “sưu tầm” các món ăn nổi tiếng của nhiều quốc gia để đưa vào buffet sáng và buffer trưa Chủ Nhật (Sunday Brunch).

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 1

Không gian bên trong The Square

Buffet trưa Chủ Nhật ở The Square được đầu tư đáng nể với sự phong phú của khoảng 200 món ăn Á – Âu, đáp ứng tốt sở thích ẩm thực của nhiều độ tuổi. Thực khách đến đây như “du lịch” một vòng thế giới, từ Việt Nam với các món đậm phong vị quê nhà, Hàn Quốc với các loại panchan độc đáo, Nhật Bản với sushi và sashimi truyền thống, đến Mỹ với tiệc nướng BBQ cùng thịt bò cao cấp, rồi chu du đến xứ sở chùa Vàng để tiếp tục khám phá các món đặc trưng ở đây.

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 2

Lạc vào thế giới ẩm thực đa dạng đầy sắc màu với sushi ngon lành…

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 3

Hải sản tươi ngon…

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 4

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 5

Barbeque hấp dẫn…

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 6

Tiệc ngọt hoành tráng…

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 7

Quầy giải khát bắt mắt cũng thật biết cách yêu chiều thực khách

Chủ đề ẩm thực mới mỗi tháng cũng là điểm nhấn kế tiếp của Tiệc trưa Chủ Nhật. Nếu tháng Ba là tập hợp của các món ăn Thái Lan đậm đà vị chua cay ngọt cùng những sắc đỏ đầy hấp dẫn có khả năng “đốn gục” những tín đồ ăn uống, thì Sunday Brunch tháng Tư sẽ gây ấn tượng với chủ đề “Easter Brunch”, nơi thực khách thỏa thích thưởng thức vô vàn hương vị ngọt ngào đượm chút nhẫn đắng khác nhau của sô-cô-la. Bên cạnh chương trình săn trứng Phục Sinh với nhiều phần quà hấp dẫn, thực khách còn được sử dụng dịch vụ hồ bơi vô cực tuyệt đẹp ở Novotel Đà Nẵng.

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 8

Hồ bơi tuyệt đẹp đón chờ du khách đến Sunday Brunch

Để có được những bữa tiệc buffet hoàng tráng, không thể thiếu bóng dáng của những bật thầy đầu bếp tài hoa. Có thể kể đến như bếp trưởng Nguyễn Đình Phước với hơn 13 năm kinh nghiệm trong cương vị bếp trưởng tại Diamond Bay Resort & Golf, Six Senses Ninh Van Bay Resort & Spa, Xu Restaurant & Lounge…, hay Chuyên gia ẩm thực Khun Pornchai với bề dày 32 năm kinh nghiệm “chuyên trị” các món ăn truyền thống đặc trưng của Thái như Tom Yum Goong, Yam Neua Yang, Pla Sam Rod…

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 9

Bếp trưởng Nguyễn Đình Phước của Novotel Đà Nẵng, người thổi hồn sáng tạo vào các món ăn quen thuộc

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel sở hữu vị trí đắt địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Không những vậy, Novotel còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, mang đến cho du khách toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Khi đến với Tiệc trưa Chủ Nhật, bạn đừng quên alo đặt chỗ trước để có vị trí ngồi ưng ý, thỏa thích phóng tầm mắt ra không gian lộng gió của sông Hàn thơ mộng và thưởng thức các món ăn buffet ngon tuyệt.

Ấn tượng Sunday Brunch Buffet của Novotel Đà Nẵng - 10

Vẻ đẹp lung linh của Đà Nẵng vào ban đêm nhìn từ The Square

Sunday Brunch diễn ra vào chủ nhật của tuần thứ 2 và tuần cuối cùng của mỗi tháng, từ 12h00 -15h00 tại nhà hàng The Square với giá VNĐ 820.000++/ khách (đã bao gồm rượu Sparkling, rượu Vang trắng/đỏ, cocktail, bia và các loại nước trái cây), hoặc VNĐ 560.000++/khách (chưa bao gồm đồ uống). Giảm 50% cho trẻ em từ 6-12 tuổi và miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Có thể liên hệ đặt chỗ với H8287-fb2@accor.com hay 02363 92 9999 (máy nhánh 5511)

Theo Khám phá

BÌNH LUẬN