Ngọc Trinh bật mí bí quyết trẻ lâu là do lối sống lành mạnh, ăn ngủ đúng giờ.

Người đẹp chia sẻ: Nhiều bạn hay hỏi sao thấy Trinh nhìn trẻ hơn tuổi vậy?! Lúc đầu cũng ko biết trả lời sao, nhưng dần nhận ra lý do đơn giản là chỉ cần có 1 cuộc sống lành mạnh (ngủ sớm,thức dậy sớm, ngủ đủ giấc), luôn suy nghĩ lạc quan và yêu đời thì khi mình vui bên trong nó cũng sẽ toả ra bên ngoài, cười nhiều và bề ngoài luôn tươi tắn thì cũng sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn so với tuổi thật nhiều rùi.

Người đẹp chia sẻ: “Nhiều bạn hay hỏi sao thấy Trinh nhìn trẻ hơn tuổi vậy? Lúc đầu cũng không biết trả lời sao, nhưng dần nhận ra lý do đơn giản là chỉ cần có một cuộc sống lành mạnh (ngủ sớm, thức dậy sớm, ngủ đủ giấc), luôn suy nghĩ lạc quan và yêu đời thì khi mình vui bên trong nó cũng sẽ toả ra bên ngoài, cười nhiều và bề ngoài luôn tươi tắn thì cũng sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn so với tuổi thật nhiều rùi”.

Bà xã Lam Trường đăng ảnh con gái tròn 2 tháng tuổi cùng tâm sự: Hôm nay con được 2 tháng tuổi rồi ạh. -Trộm vía Con lên cân đúng chuẩn quốc tế và chân dài vượt tiêu chuẩn. -Đêm con ngủ 4-5 tiếng, ngày con ngủ hơi linh tinh tí vì con thích nằm chơi với mẹ và nói chuyện với ba. -Món ăn yêu thích của con là sữa mẹ. -Con đã bắt đầu ngặm tay, con có thể ngẩng cao đầu mà ko cần sự trợ giúp. -Ai cũng nói càng lớn con càng giống ba Lam Trường.

Bà xã Lam Trường đăng ảnh con gái tròn 2 tháng tuổi cùng tâm sự: “Hôm nay con được 2 tháng tuổi rồi ạ.

– Trộm vía con lên cân đúng chuẩn quốc tế và chân dài vượt tiêu chuẩn

– Đêm con ngủ 4-5 tiếng, ngày con ngủ hơi linh tinh tí vì con thích nằm chơi với mẹ và nói chuyện với ba.

– Món ăn yêu thích của con là sữa mẹ.

– Con đã bắt đầu ngậm tay, con có thể ngẩng cao đầu mà không cần sự trợ giúp.

– Ai cũng nói càng lớn con càng giống ba Lam Trường”.

Tuấn Hưng dành cho vợ nụ hôn âu yếm cùng tâm sự ngọt ngào: Cuộc đời nghệ sĩ may mắn có được những nụ hôn từ khán giả để được thăng hoa và bay bổng trên sân khấu. Nhưng khi về đến nhà thì yêu Trần Thu Hương.

Tuấn Hưng dành cho vợ nụ hôn âu yếm cùng tâm sự ngọt ngào: “Cuộc đời nghệ sĩ may mắn có được những nụ hôn từ khán giả để được thăng hoa và bay bổng trên sân khấu. Nhưng khi về đến nhà thì yêu Trần Thu Hương”.

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thuỳ Linh khoe nét đẹp mộc mạc ngay cả khi không make up. Bà xã ông bầu Quang Huy viết: Kiểu bây giờ là chỉ được để ở đây và không được nói gì thêm hả các mẹ?.

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thuỳ Linh khoe nét đẹp ngay cả khi không make up. Bà xã ông bầu Quang Huy viết: “Kiểu bây giờ là chỉ được để ở đây và không được nói gì thêm hả các mẹ ?”.

Lê Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai: Sinh nhật hạnh phúc nhé, anh yêu.

Lê Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai: “Sinh nhật hạnh phúc nhé, anh yêu”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6-5-5

Hai mẹ con Trang Nhung mặc đồ đôi siêu đáng yêu. Nữ diễn viên viết: “Có cô con gái vui gì đâu ý”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6-5-6

Hai mẹ con Hồng Nhung thức dậy sớm đón bình minh. Cô cho biết: “Sáng nay Tôm thức lúc 5h gọi mẹ, như mọi khi là em sẽ ôm mẹ ngủ tiếp, nhưng hôm nay em hỏi “Sớm không mẹ?”, rồi tò mò bò dậy. Thế là hai mẹ con dắt tay nhau ra ngoài xem mặt trời mọc, nghe chim hót, gà gáy, ếch kêu… chờ mặt trời dần lên nhuộm mặt sông. Tôm bảo: “Đẹp quá, mẹ ơi! Từ nay con muốn dậy sớm, mẹ nhớ gọi con”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6-5-7

Cadie ghé qua cửa hàng quần áo của mẹ, thử bộ đầm mới.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6-5-8

Mr Đàm đăng ảnh ăn bữa cơm giản dị ở Hàn Quốc.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6-5-9

Hà Anh ngồi trên vai chồng. Cô chia sẻ: “Đôi trẻ này không cần đồ hiệu, xe hơi khủng, chỉ cần được chu du cùng nhau, yêu nhau và chia sẻ cuộc đời cùng nhau đến cuối cùng mà thôi”.

SuZi tổng hợp

BÌNH LUẬN