Trong chuyến phượt Mộc Châu, Mỹ Tâm trổ tài nhiếp ảnh, ghi lại những cảnh đẹp mà cô đi qua để dành làm tài liệu cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau khi hoàn thành lịch diễn dày đặc vào cuối tháng 3, Mỹ Tâm tranh thủ thời gian khám phá cao nguyên Mộc Châu. Đây là lần đầu giọng ca Như một giấc mơ đặt chân đến vùng đất thuộc tỉnh Sơn La.

“Họa mi tóc nâu” khoe vẻ trẻ trung, năng động với áo thun, quần jean rách cá tính kết hợp áo khoác bomber, kính gọng đen cùng giày sneaker hoạ tiết nổi bật.

Ngoài việc tham quan, cô còn trổ tài nhiếp ảnh, ghi lại những cảnh đẹp để làm tư liệu cho những sản phẩm âm nhạc “made by Tâm”.

Được biết, nhiếp ảnh cũng là một trong những sở thích của Mỹ Tâm.

Thời gian qua, ngoài các chương trình ca nhạc trong lịch diễn, Mỹ Tâm liên tục bận rộn với lịch ghi hình Phiên bản hoàn hảo. Trên ghế nóng, nhiều biểu cảm và lời nhận xét hài hước của “họa mi tóc nâu” đã ghi điểm với người hâm mộ.

Sau khi trở về từ chuyến “phượt” ngắn ngày, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc và quảng cáo, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Hà Linh

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN