Nữ ca sĩ và bầu Quang Huy thống nhất sẽ là bạn tốt của nhau để cho các con chung có cuộc sống bình yên, vui vẻ.

Chiều 28/11, Phạm Quỳnh Anh tổ chức buổi ra mắt MV Cây xương rồng mạnh mẽ tại TP HCM. Cô mặc váy trắng thanh lịch, khoe nhan sắc ở tuổi ngoài 30.

Chiều 28/11, Phạm Quỳnh Anh tổ chức buổi ra mắt MV ‘Cây xương rồng mạnh mẽ’ tại TP HCM.

Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều câu hỏi về đời tư. Nữ ca sĩ tâm sự, sau ly hôn cuộc sống của mẹ con cô có những xáo trộn, khó khăn nhất định. Tuy vậy, Phạm Quỳnh Anh thấy mình may mắn vì vẫn giữ được tình bạn tốt với chồng cũ. Tôi và anh Huy thống nhất phải đặt sự bình yên, vui vẻ của các con lên hàng đầu. Nếu nghỉ chơi hẳn với nhau thì các con chúng tôi thiệt thòi hơn cả, Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều câu hỏi về đời tư. Nữ ca sĩ tâm sự, sau ly hôn cuộc sống của ba mẹ con cô có những xáo trộn, khó khăn nhất định. Tuy vậy, Phạm Quỳnh Anh thấy mình may mắn vì vẫn giữ được tình bạn tốt với chồng cũ. ‘Tôi và anh Huy thống nhất phải đặt sự bình yên, vui vẻ của các con lên hàng đầu. Nếu nghỉ chơi hẳn với nhau thì các con chúng tôi thiệt thòi hơn cả’, Phạm Quỳnh Anh nói.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - tác giả ca khúc Cây xương rồng mạnh mẽ mặc lịch lãm dự sự kiện.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – tác giả ca khúc ‘Cây xương rồng mạnh mẽ’.

Phạm Quỳnh Anh kể câu chuyện về những người mẹ đơn thân dạy con cách sống mạnh mẽ, vững chãi như cây xương rồng trước khó khăn, thử thách trong đời.

Trong MV mới, Phạm Quỳnh Anh kể câu chuyện về những bà mẹ đơn thân dạy con cách sống mạnh mẽ, vững chãi như cây xương rồng trước khó khăn, thử thách.

Cô cho biết bản thân cũng luôn đóng vai ác trong gia đình để dạy hai con gái sống tự lập, biết cách đối diện và giải quyết những vấn đề gặp phải trên đường đời. Tôi không cần các con phải trở thành những đứa trẻ thông minh, giỏi giang mà cần con khỏe mạnh, sống lương thiện, tự lập là được. Tôi không có thói quen trông chờ quá nhiều ở tương lai phía trước, nữ ca sĩ nói.

Cô cho biết bản thân luôn ‘đóng vai ác’ trong gia đình để dạy hai con gái sống tự lập, biết cách đối diện và giải quyết những vấn đề gặp phải trên đường đời. ‘Tôi không cần các con phải trở thành những đứa trẻ thông minh, giỏi giang mà cần con khỏe mạnh, sống lương thiện, tự lập là được. Tôi ít khi trông chờ quá nhiều ở tương lai phía trước’, nữ ca sĩ nói.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ cách nuôi dạy con cái

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ quan điểm nuôi dạy con cái

Phạm Quỳnh Anh tâm sự, bản thân cô là người cứng cỏi chứ không yếu đuối như vẻ ngoài. Dù mới gặp biến cố lớn trong đời nhưng cô vẫn giữ được cân bằng, sống tự chủ, làm việc hăng say.

Phạm Quỳnh Anh tự nhận bản thân cô là người cứng cỏi chứ không yếu đuối như vẻ ngoài. Dù mới gặp biến cố lớn trong đời, cô vẫn giữ được cân bằng, sống tự chủ, làm việc hăng say để quên đi nỗi buồn.

Nữ ca sĩ hy vọng khán giả, đặc biệt là các bà mẹ đơn thân sẽ đồng cảm sâu sắc với MV mới của cô.

Nữ ca sĩ hy vọng khán giả, đặc biệt là các bà mẹ đơn thân sẽ đồng cảm sâu sắc với MV mới của cô.

Ảnh: Maison de Bil


Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN