Mặc dù đã lui về ‘ở ẩn’ trong thời gian dài nhưng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2004 vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ.

Một vài hình ảnh tái xuất của Nguyễn Thị Huyền ở hậu trường ghi hình Táo quân 2018 được nhà thiết kế Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu lộ diện bởi từ nhiều năm nay cô không còn hoạt động showbiz. Nguyễn Thị Huyền đến xem Táo quân và có dịp hội ngộ với nhà thiết kế Đức Hùng, cựu siêu mẫu Bình Minh. 

Một vài hình ảnh tái xuất của Nguyễn Thị Huyền ở hậu trường ghi hình ‘Táo quân 2018’ được nhà thiết kế Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu lộ diện bởi từ nhiều năm nay cô không còn hoạt động showbiz. Nguyễn Thị Huyền đến xem ‘Táo quân’ và có dịp hội ngộ với nhà thiết kế Đức Hùng, cựu siêu mẫu Bình Minh.

So với thời điểm đăng quang cách đây 14 năm, Nguyễn Thị Huyền vẫn rất trẻ trung. Không ít người hâm mộ còn khen nhan sắc của cô ngày một quyến rũ. Hiện tại, cô làm nghiên cứu về báo chí và rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. 

So với thời điểm đăng quang cách đây 14 năm, Nguyễn Thị Huyền vẫn rất trẻ trung. Không ít người hâm mộ còn khen nhan sắc của cô ngày một quyến rũ. Hiện tại, cô làm nghiên cứu về báo chí và rất kín tiếng trong cuộc sống riêng.

Hoa hậu Việt Nam 2004 còn chụp ảnh kỷ niệm bên Minh Vượng và tâm sự rằng, đã 17 năm cô mới gặp lại nghệ sĩ mình yêu mến. 

Hoa hậu Việt Nam 2004 còn chụp ảnh kỷ niệm bên Minh Vượng và tâm sự rằng, đã 17 năm cô mới gặp lại nghệ sĩ mình yêu mến.

MC Thành Trung dù không góp mặt trong dàn diễn viên năm nay nhưng vẫn đến ủng hộ cho các đàn anh, đàn chị. Anh còn hài hước đóng vai chú rể, khoác tay cô Đẩu rất tình tứ ở hậu trường. Không ít người dí dỏm trêu rằng, hình ảnh này cứ như ngày cưới của cô Đẩu. 

MC Thành Trung dù không góp mặt trong dàn diễn viên năm nay nhưng vẫn đến ủng hộ cho các ‘đàn anh, đàn chị’. Anh còn hài hước đóng vai chú rể, khoác tay ‘cô Đẩu’ rất tình tứ ở hậu trường. Không ít người dí dỏm trêu rằng, hình ảnh này cứ như ngày cưới của ‘cô Đẩu’.

MC Thành Trung gắn bó với Táo quân từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên 3 năm nay anh bận rộn với nhiều show MC cuối năm nên không tham gia chương trình. Dẫu vậy, anh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với dàn nghệ sĩ hài, trong đó có Công Lý. 

MC Thành Trung gắn bó với ‘Táo quân’ từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên 3 năm nay anh bận rộn với nhiều show MC cuối năm nên không tham gia chương trình. Dẫu vậy, anh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với dàn nghệ sĩ hài, trong đó có Công Lý.

Năm nay, cô Đẩu được nhà thiết kế Đức Hùng chuẩn bị cho rất nhiều trang phục đặc sắc, trong đó có chiếc váy dạ hội màu trắng lộng lẫy. Chiếc váy này được cô Đẩu mặc trong phân cảnh vừa đăng quang một cuộc thi Hoa hậu dưới trần gian. 

Năm nay, ‘cô Đẩu’ được nhà thiết kế Đức Hùng chuẩn bị cho rất nhiều trang phục đặc sắc, trong đó có chiếc váy dạ hội màu trắng lộng lẫy. Chiếc váy này được ‘cô Đẩu’ mặc trong phân cảnh vừa đăng quang một cuộc thi Hoa hậu dưới trần gian.

Trong suốt 3 ngày ghi hình, Công Lý còn rất hạnh phúc khi có con trai đến xem. Cậu bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân. Dù đã chia tay nhiều năm nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau. Khi Thảo Vân chia sẻ bức ảnh đoàn tụ trên trang cá nhân, bạn bè của chị trêu rằng: không biết ai là bố, ai là mẹ, bởi Công Lý diện trang phục và trang điểm rất nữ tính. 

Trong suốt 3 ngày ghi hình, Công Lý còn rất hạnh phúc khi có con trai đến xem. Cậu bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân. Dù đã chia tay nhiều năm nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt của nhau. Khi Thảo Vân chia sẻ bức ảnh đoàn tụ trên trang cá nhân, bạn bè của chị trêu rằng: “không biết ai là bố, ai là mẹ”, bởi Công Lý diện trang phục và trang điểm rất nữ tính.

NSND Khải Hưng, một trong những người đầu tiên sản xuất Gặp nhau cuối tuần, Táo quân cũng đến động viên dàn nghệ sĩ Quang Thắng, Công Lý, Minh Hằng, Thảo Vân, Minh Vượng. 

NSND Khải Hưng, một trong những người đầu tiên sản xuất ‘Gặp nhau cuối tuần’, ‘Táo quân’ cũng đến động viên dàn nghệ sĩ Quang Thắng, Công Lý, Minh Hằng, Thảo Vân, Minh Vượng.

Năm nay đánh dấu dịp kỷ niệm 15 năm phát sóng của Táo quân nên Minh Vượng rất háo hức được tái xuất. Chị vui mừng gặp lại Ngọc Hoàng Quốc Khánh và không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến dành cho đàn em. 

Năm nay đánh dấu dịp kỷ niệm 15 năm phát sóng của ‘Táo quân’ nên Minh Vượng rất háo hức được tái xuất. Chị vui mừng gặp lại ‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh và không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến dành cho ‘đàn em’.

Ca sĩ Mỹ Dung cũng góp mặt trong Táo quân với vai trò ca sĩ. 

Ca sĩ Mỹ Dung cũng góp mặt trong ‘Táo quân’ với vai trò ca sĩ.

Trên sân khấu, Tự Long, Xuân Bắc và Công Lý đều cố gắng hoàn thành nhiệm vụ dù phải ghi hình suốt 3 ngày và không có thời gian để nghỉ ngơi. 

Trên sân khấu, Tự Long, Xuân Bắc và Công Lý đều cố gắng hoàn thành vai diễn dù phải ghi hình suốt 3 ngày và không có thời gian để nghỉ ngơi.

Quỳnh Như

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN