Trailer mới của “Pacific Rim: Uprising” hé lộ nhiều trích đoạn chiến đấu của robot và quái vật trong thành phố.

Bom tấn có Cảnh Điềm, Rinko Kikuchi tung trailer nhiều cảnh cháy nổTác phẩm là phần hai của Pacific Rim (2013), kể tiếp cuộc chiến của loài người với bọn quái vật từ biển sâu. Trailer mới giới thiệu về chàng phi công trẻ Jake Pentecost (John Boyega đóng) – con trai viên đại tướng dũng cảm đã chết trong phần một. Anh vừa phải nỗ lực để xứng đáng với tên tuổi của bố, vừa phải đương đầu với đợt xâm lược mới của quái vật. Khi trận chiến nổ ra, Jake lãnh đạo một nhóm chiến sĩ ít kinh nghiệm, điều khiển những robot khổng lồ chống trả kẻ địch.

Hỗ trợ Jake là Mako Mori (Rinko Kikuchi đóng) – chị gái nuôi của anh. Còn Cảnh Điềm thủ vai một nhân viên cấp cao trong chính phủ Trung Quốc. Nữ diễn viên Nhật Bản Rinko Kikuchi sinh năm 1981, từng được đề cử Oscar với phim Babel(2006), sau đó đóng Rừng Na Uy (2010) và Pacific Rim (2013). Cảnh Điềm sinh năm 1988, góp mặt trong The Great Wall (2016) và Kong: Skull Island (2017), nhưng ít được khen ngợi về diễn xuất.

Rinko Kikuchi trong phim mới.

Rinko Kikuchi trong phim mới.

Trailer của Pacific Rim: Uprising có nhiều cảnh người máy chiến đấu trong thành phố, trên băng tuyết. Phần hình ảnh của phim gợi nhớ đến series Transformers và Power Rangers (Năm anh em siêu nhân). Tác phẩm có kinh phí 150 triệu USD, do Steven S. DeKnight đạo diễn.

Phim dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 23/3.

Ân Nguyễn

vnexpress

BÌNH LUẬN