Tiền đạo người Nghệ An cho rằng anh cần phải nỗ lực lơn để hoà nhập với các đồng đội sau trận ra mắt CLB Sint-Truiden hôm 17/7.

Công Phượng trong trận giao hữu với CLB Lommel. Ảnh: STVV.
Công Phượng trong trận giao hữu với CLB Lommel. Ảnh: STVV.

“Tôi rất hạnh phúc. Đây là trận đầu tiên của tôi. Tôi nghĩ rằng mình cần tìm sự hòa nhập với các đồng đội. Trận hôm nay rất khó khăn. Tôi sẽ cố để chơi tốt hơn trong tương lai”, Công Phượng trả lời kênh truyền thông của Sint-Truiden sau trận giao hữu với đội bóng hạng hai Lommel.
Ở trận đấu này, Công Phượng đư

ợc HLV Marc Brys tung ra sân trong đội hình xuất phát của Sint-Truiden. Dù được đánh giá cao hơn, Sint-Truiden phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Công Phượng được thay ra để nhường vị trí cho cầu thủ khác ở giữa hiệp hai.
Trong khoảng 60 phút có mặt trên sân, Công Phượng được bố trí hoạt động khá rộng trên hàng công nhưng do hạn chế về thể hình và thể lực, anh không tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Tuy vậy, chân sút người Nghệ cũng phần nào để lại dấu ấn với sự xông xáo, tích cực tranh cướp bóng và chạy chỗ.

Nói về mục tiêu của mình ở đội bóng Bỉ, Công Phượng cho biết: “Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để được chơi bóng. Đó là mục tiêu khi tôi đến với Sint-Truiden”.

Ngày 20/7, Sint-Truiden bước vào trận giao hữu cuối cùng gặp đối thủ đến từ Hy Lạp PAOK trước khi bước mùa giải mới. Ngày 28/7, Công Phượng và đồng đội sẽ ra quân ở giải vô địch quốc gia Bỉ gặp CLB Mouscron-Peruwelz.

Minh Khang (Theo STVV Channel)

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN