Diễn viên tôn nét thanh lịch với các mẫu đầm hoa, váy hai dây kiểu dáng hiện đại.

Tận dụng lợi thế về vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt khả ái, Mai Thanh Hà sớm thành công trong việc xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch và hiện đại cùng xu hướng mới.

Tận dụng lợi thế về vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt khả ái, Mai Thanh Hà nhanh chóng thành công trong việc xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch và hiện đại.

Nét đẹp nhẹ nhàng của Mai Thanh Hà dễ tạo nên thiện cảm với giới công sở. Chính vì thế cô luôn là gương mặt được các nhà mốt Việt yêu thích khi giới thiệu các bộ sưu tập ứng dụng.

Nét đẹp nhẹ nhàng của Mai Thanh Hà dễ tạo thiện cảm nên cô luôn là gương mặt được các nhà mốt Việt yêu thích khi giới thiệu các bộ sưu tập ứng dụng.

Để giới thiệu các mẫu thiết kế mới cho mùa hè thu 2019, Giao Linh đã mời Mai Thanh Hà chụp bộ ảnh dạo phố thực hiện tại Hà Nội.

Để giới thiệu các mẫu thiết kế mới cho mùa hè thu 2019, Linh Bùi đã mời Mai Thanh Hà chụp bộ ảnh dạo phố thực hiện tại Hà Nội.

Váy hoa tôn nét dịu dàng và tăng khả năng nữ tính là điểm nhấn chủ đạo cho loạt trang phục hài hòa cùng không khí chuyển mùa.

Váy hoa tôn nét dịu dàng và nữ tính là điểm nhấn chủ đạo cho loạt trang phục.

Những mẫu váy hai dây được xử lý kỹ thuật xoắn vải khéo léo nhằm tạo nên điểm nhấn độc đáo cho trang phục.

Những mẫu váy hai dây được xử lý kỹ thuật xoắn vải khéo léo nhằm tạo nên điểm nhấn độc đáo cho trang phục.

Khuynh hướng thời trang mùa thu luôn ẩn chứa nét lãng mạn, dịu ngọt vì thế những sắc hoa thanh nhã thường được đưa vào các mẫu thiết kế.

Khuynh hướng thời trang mùa thu luôn ẩn chứa nét lãng mạn, dịu ngọt nên những sắc hoa thanh nhã thường được đưa vào các mẫu thiết kế.

Ngoài váy in hoa, Giao Linh còn giới thiệu nhiều mẫu đầm đơn sắc được chăm chút về kiểu dáng để tôn đường cong và nét quyến rũ. 

Ngoài váy in hoa, Linh Bùi còn giới thiệu nhiều mẫu đầm đơn sắc được chăm chút về kiểu dáng để tôn đường cong và nét quyến rũ.

Những đường nhún, xếp nếp, xoắn vải được nhà mốt Việt sử dụng một cách ấn tượng trên dáng váy đơn sắc.

Những đường nhún, xếp nếp, xoắn vải được nhà mốt Việt sử dụng ấn tượng trên dáng váy đơn sắc.

Bên cạnh vai trò nàng thơ của các nhà thiết kế, Mai Thanh Hà luôn dành thời gian đầu tư cho các vai diễn sao cho chỉn chu nhất. Nữ diễn viên không ngừng học hỏi để khẳng định bản thân. 

Bên cạnh vai trò ‘nàng thơ của các nhà thiết kế’, Mai Thanh Hà luôn dành thời gian đầu tư cho các vai diễn. Nữ diễn viên không ngừng học hỏi để khẳng định bản thân.

Sau khi phim Kẻ ngọc dòng bị dừng phát sóng, Mai Thanh Hà không hề nản lòng mà tiếp tục đầu tư cho sự xuất hiện của mình trong dự án phim mới của truyền hình Vĩnh Long.

Sau khi phim ‘Kẻ ngọc dòng’ bị dừng phát sóng, Mai Thanh Hà không hề nản lòng mà tiếp tục đầu tư cho sự xuất hiện của mình trong dự án phim mới của truyền hình Vĩnh Long.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục Linh Bùi, trang điểm Phương Koi.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục Linh Bùi, trang điểm Phương Koi.

Duy Khánh

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN