Kể cả khi nàng có những phẩm chất tốt đẹp nhất, nhưng nếu nàng không yêu bạn, hôn nhân cũng trở nên vô nghĩa.

Mỗi người đàn ông sẽ bị thu hút bởi tuýp phụ nữ khác nhau, tuy nhiên vẫn có những dấu hiệu cụ thể cho thấy cô ấy có phải là người bạn nên kết hôn hay không:

1. Bạn tin tưởng cô ấy

Tin tưởng là khía cạnh cốt yếu trong một mối quan hệ. Khi một người phá vỡ lòng tin của nửa kia, nó sẽ gây ra nỗi đau. Một người càng tin tưởng, quan tâm đến đối phương, họ càng tổn thương, đau lòng khi niềm tin bị phá vỡ, và nỗi đau sẽ để lại vết sẹo không chữa lành. Vậy thì, nếu bạn tìm thấy người phụ nữ mà bạn tin tưởng hoàn toàn, tức là bạn đã tìm được người thích hợp.

Ảnh: eleventwomedia.
Ảnh: eleventwomedia.

2. Cô ấy ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của bạn hơn là tiêu cực

Tình yêu là mù quáng, nên việc nhận ra tác động tiêu cực của người đó lên bạn gần như là không thể. Trên thực tế, có người sẽ hỗ trợ bạn, chỉ trích bạn một cách tích cực và giúp bạn học hỏi, nhưng cũng có người chỉ ra những sai sót của bạn với giọng điệu tiêu cực, và đó là bằng chứng rõ ràng rằng họ chỉ muốn bạn tổn thương. Và nếu người phụ nữ của bạn là người như vậy, tốt nhất là hãy tránh xa, vì bạn sẽ chỉ đau khổ mà thôi.

3. Cô ấy tin vào bạn, khuyến khích bạn tin vào chính mình

Tìm được người phụ nữ thích hợp sẽ thúc đẩy bạn tạo ra sự khác biệt giữa một bên là hiện thực hóa giấc mơ, và bên kia là thất bại liên tiếp. Người phụ nữ lý tưởng là người sẽ thúc đẩy bạn cả chủ động, lẫn thụ động, để làm mọi thứ tốt hơn.

Đừng quên, món quà tuyệt vời nhất mà người đàn bà mang đến cho người đàn ông, chính là cho anh ấy lý do để trở thành một người đàn ông tốt hơn.

4. Cô ấy không bao giờ đưa ra lý do từ chối khi bạn cần

Liệu người phụ nữ bạn yêu có phải người mà bạn có thể dựa vào? Cô ấy sẽ ở bên bạn không chỉ khi bạn ổn, mà kể cả những lúc bạn khó khăn nhất? Một số phụ nữ chỉ quan tâm tới những gì bạn có thể làm cho họ, thay vì bạn có ý nghĩa gì với họ.

5. Cả hai có chung mục tiêu, sở thích trong cuộc sống

Đây thực sự là khía cạnh quan trọng mà nhiều người đôi khi bỏ qua. Rất dễ để yêu một phụ nữ trong khi bạn chưa thực sự hiểu cô ấy, và để hiểu nàng, bạn phải hiểu đích xác điều mà nàng muốn trong cuộc sống.

Đừng quên rằng, sẽ rất khó để có thể sống cả đời với người nào đó, khi mà con đường mà hai người lựa chọn là khác nhau.

6. Cô ấy và bạn yêu nhau sâu sắc

Đây là điều quan trọng nhất trong mối quan hệ. Kể cả khi nàng có những phẩm chất tốt đẹp nhất, nhưng nếu nàng không yêu bạn, hôn nhân cũng trở nên vô nghĩa.

Một người phụ nữ yêu bạn sẽ luôn khiến bạn cảm thấy tốt đẹp trong những ngày tồi tệ nhất, cho bạn cảm nhận rằng bạn là một người đàn ông đích thực.

7. Sex thực sự hòa hợp

Sex thực sự quan trọng cho sự hòa hợp của hôn nhân, vì thế, nếu bạn và cô ấy hòa hợp trong “chuyện ấy”, bạn mới có thể có sống hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Elitedaily)

Theo VNExpress.net

BÌNH LUẬN