Sau khi ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại một nhà máy giấy trên địa bàn, hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã được huy động đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h10 ngày 22/2, nhiều người dân đi đường bất ngờ phát hiện đám cháy lớn bốc lên cao từ nhà máy giấy Như Ý nằm trên QL1A tuyến đường tránh đoạn địa phận phường Thuỷ Phương, TX.Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Tin nhanh - Huế: Cháy dữ dội ở nhà máy giấy
Hiện trường vụ việc.

Ngay lập tức, một số người dân đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã chỉ đạo, huy động hàng trăm chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ thuộc các đơn vị khác cùng phương tiện nhanh chóng đến hiện trường để tham gia dập lửa.

Tin nhanh - Huế: Cháy dữ dội ở nhà máy giấy (Hình 2).
Lực lượng chức năng tiến hành công tác dập lửa.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, ngọn lửa từ trong nhà máy giấy bốc cháy dữ dội, thiêu rụi hầu hết các loại hàng hóa có bên trong, khói đen bay mù mịt. Đến khoảng 22h15 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực chữa cháy.

Được biết, vụ cháy đã làm giao thông qua tuyến đường nói trên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.

Công Định

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN