Trở về từ Asian Cup, chàng thủ quân ‘tay xách nách mang’ hàng chục gói xôi xoài sau khi quá cảnh ở sân bay Thái Lan.

Chiều 26/1, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, kết thúc giải đấu thành công khi lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu lục ở Asian Cup 2019. Chặng đường di chuyển khá vất vả khi các chàng trai áo đỏ phải đi từ Dubai về Abu Dhabi, nối chuyến ở Bangkok, sau đó mới bay về Hà Nội. Không bỏ lỡ cơ hội mua sắm ở một trong những sân bay hiện đại nhất châu Á, các cầu thủ đều tranh thủ shopping. Ai cũng tay xách nách mang mua quà về cho người thân, bạn bè và gia đình, nhất là sắm sanh khi Tết đang cận kề.

Nhưng thay vì mua sắm quần áo hay mỹ phẩm – những mặt hàng phổ biến ở sân bay Suvarnabhumi – như những người đồng đội thì trung vệ Quế Ngọc Hải bị các fan “soi” được rằng đã mua rất nhiều đồ ăn. “Ông bố bỉm sữa” Hải Quế xách hàng chục túi xôi xoài đựng trong túi của quầy hàng miễn thuế sân bay Thái Lan. Hình ảnh giản dị, tất bật của chàng đội trưởng khác hẳn với khi dũng mãnh, bản lĩnh trên sân thi đấu, khiến các fan nữ “ôm tim” thích thú.

Fan nhanh tay chế ảnh về sự khác biệt giữa trai độc thân và bố trẻ con Quế Ngọc Hải. Ảnh: Owker, Sport5
Fan nhanh tay chế ảnh về sự khác biệt giữa trai độc thân và bố trẻ con Quế Ngọc Hải. Ảnh: Owker, Sport5

Thậm chí, các cổ động viên còn chế ngay ảnh để so sánh giữa trai độc thân như Minh Vương, Thành Chung, Quang Hải – đi người không – còn “bố trẻ con” Quế Ngọc Hải thì giống như vừa đi siêu thị về, chứ không phải vừa đi du đấu.

Mặc dù Quế Ngọc Hải là “hoa đã có chủ” nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của các fan nữ với hình ảnh đảm đang này. Tài khoản Vân Ah viết: “Nhìn Hải Quế là ra dáng bố trẻ con lắm luôn. Làm gì cũng nghĩ tới vợ con. Cầu trời cho con người chồng như thế”.

Tài khoản Kim Nguyen cùng chung quan điểm: “Ôi, cần gì kim cương hột xoàn đâu, cuộc đời này chỉ cần tìm được người đi Thái Lan chịu tình nguyện mua xôi xoài về cho mình thôi là đã mãn nguyện lắm rồi. Thật ngưỡng mộ vợ Quế Ngọc Hải”. Bạn Phượng Nhung thì hài hước viết: “Anh Hải nói, đi đâu thì đi nhưng quà của Sunny thì không thể thiếu. Và kết quả là ổng nhìn như một bà nội trợ đi mua hàng sales ngày Tết, thú vị thật đó”. Nhiều tài khoản khác cũng đồng ý phong cho Quế Ngọc Hải danh hiệu “ông chồng quốc dân”.

Quế Ngọc Hải thành ông chồng quốc dân khi mua xôi xoài về tặng gia đình - 1

Trung vệ Quế Ngọc Hải sinh năm 1993, tại giải đấu lần này, anh mang băng đội trưởng. Quế Ngọc Hải kết hôn vào đầu năm 2018. Mới đây, chàng thủ quân khiến cổ động viên “tay chảy” với hình ảnh lãng mạn dành cho vợ đúng một năm ngày cưới – trùng với ngày đội tuyển Việt Nam đá trận vòng 1/8 với Jordan. Do các cầu thủ không được phép đeo trang sức ra sân thi đấu để tránh gây chấn thương cho đối phương nên Hải Quế phải tháo nhẫn cưới. Nhưng anh đã băng ngón tay đeo nhẫn lại và vẽ hình trái tim. Vợ Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi Đại học Vinh. Hai người đã có với nhau một bé gái xinh xắn, tên ở nhà là Sunny. Thời gian rảnh, chàng đội trưởng thường xuyên giúp vợ việc nhà, chăm con.

SuZi Nguyễn

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN