Sáng ngày 21/01/2019, Hội đồng Đội thành phố Long Xuyên tổ chức Diễn đàn “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Long Xuyên” năm học 2018 – 2019 tại trường TH Nguyễn Du, với hơn 1.200 em học sinh tham gia.

Tại diễn đàn, các em học sinh đã được giao lưu với diễn giả là những học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đặc biệt có sự góp mặt của một diễn giả là bạn Nguyễn Minh Nguyên, học sinh lớp 11T2, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu, giải ba Hội thi Olympic Tiếng Anh Toàn Quốc năm 2018 do Trung ương Đoàn tổ chức.

Dịp này, Liên Đội trường đã trao 116 bộ đồng phục, 58 phần quà mỗi phần trị giá 300.000đ và 1,2 tấn gạo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường vui xuân đón tết, tạo động lực cho các em an tâm tiếp tục đến trường.

Anh Phan Bảo Duy – UVTV Tỉnh Đoàn, Bí Thư Thành Đoàn Long Xuyên chia sẻ: “Thông qua chương trình các em học sinh các đã được gặp gỡ và giao lưu với với các diễn giả là học sinh tiêu biểu trong học tập của Liên Đội Trường TH Nguyễn Du. Qua diễn đàn đã tiếp thêm động lực cho các em thiếu nhi có suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống, định hướng mục tiêu phấn đấu và phương pháp đạt hiệu quả cao nhất trong rèn luyện và học tập để thực hiện uớc mơ của mình.

Anh Phan Bảo Duy – UVTV Tỉnh Đoàn, Bí Thư Thành Đoàn Long Xuyên trao giấy khen cho thiếu nhi thành phố Long Xuyên có thành tích tốt trong học tập

THANH XUÂN – THANH TÙNG

Theo Muctim.com.vn

BÌNH LUẬN