Các tuyến phố tại Hà Nội được nhuộm đỏ trong màu cờ Tổ quốc cùng với đó là tiếng hò reo hạnh phúc của các cổ động viên để mừng chiến thắng của bóng đá nước nhà.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Jordan vừa vang lên cũng là lúc cổ động viên tràn xuống đường ăn mừng chiến thắng. Vào tối qua ngày 20/1, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có một trận đấu hòa 1-1 với Jordan trong 120 phút, sau đó tại loạt sút luân lưu 11m, Việt Nam đã dành chiến thắng 4-2 để chính thức lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Cổ động viên Việt Nam khi cùng con nhỏ xuống đường ăn mừng chiến thắng nhưng không quên treo cờ của Việt Nam và Hàn Quốc ở 2 bên tay xe

 

Số đông cổ động viên xuống đường đi bão là các bạn trẻ với tình yêu Tổ quốc và bóng đá cuồng nhiệt.

Hình ảnh 2 mẹ con ngồi trên nóc ôtô cầm theo cờ và kèn trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khi bạn buồn ngủ mà bố mẹ bạn vẫn kéo bạn ra đường đi bão.

Hàng nghìn cổ động viên xuống đường ăn mừng chiến thắng. Các tuyến phố quang Hồ Gươm như: Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Phố Huế,…chật cứng người vào lúc 22h khi trận đấu vừa kết thúc.

Giống như kí ức tại Thường Châu tuyết trắng vào 1 năm trước, đội tuyển Việt Nam có một trân đấu đầy kịch tính và ấn tượng đến phút giây cuối cùng từ hồi hộp đến vỡ òa cảm xúc.

Cổ động viên mang theo hoa, kèn, trống, cờ ra đường ăn mừng chiến thắng giúp không khí giữa đêm Đông càng lúc càng ấm hơn.
Từ trẻ nhỏ đến người già đều ra đường để cổ vũ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Cổ động viên với tạo hình đặc biệt và mang theo dụng cụ thú vị xuống đường để chúc mừng chiến thắng

 

Bên cạnh việc đi bão thì cần phải giữ trật tự ATGT. CSGT thành phố Hà Nội cho biết đã lên phương án và bố trí quân số để giữ trật tự an ninh, chống ẩu đả.Trên đây là hình ảnh một cuộc tranh cãi giữa người “đi bão” và cảnh sát giao thông.

Theo svvn.vn

BÌNH LUẬN