Shophouse Europe tại Sun Plaza Grand World mang kiến trúc châu Âu, hứa hẹn trở thành khu phố thương mại sầm uất ngay mặt đường Hạ Long.

Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản Hạ Long (Quảng Ninh) có thêm đà tiếp sức từ sự bứt phá của hệ thống hạ tầng giao thông. Trong đó cao tốc Hạ Long – Hải Phòng vừa thông xe vào đầu tháng 9, tới đây là cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và sân bay quốc tế Vân Đồn cũng đồng loạt vận hành chính thức từ tháng 12/2018.

Mới đây vào ngày 27/11, tàu Celebrity Millennium đã trở thành tàu du lịch quốc tế đầu tiên cập cảng hành khách quốc tế Hạ Long. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, mở ra bước ngoặt phát triển mới cho ngành du lịch Quảng Ninh. Khi đi vào khai thác thương mại, Cảng hành khách quốc tế Hạ Long sẽ là đòn bẩy thu hút dòng khách quốc tế sang trọng đến với thành phố di sản, tạo đà cho du lịch bứt phá.

Hé lộ mảnh ghép châu Âu của Sun Plaza Grand World - 1

Tàu du lịch quốc tế Celebrity Millennium cập cảng hành khách quốc tế Hạ Long vào 27/11.

Một trong những khu vực hưởng lợi lớn từ hạ tầng hoàn thiện tại Hạ Long là Bãi Cháy. Với hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí do Sun Group đầu tư, du khách đến Bãi Cháy có thể thoả sức nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi giải trí tại tổ hợp Sun World Halong Complex. Các lễ hội lớn được tổ chức thường xuyên tại quảng trường Sun Carnival Plaza quy mô hiện đại. Sắp tới đây, du khách còn được chiêm ngưỡng những “kỳ quan kiến trúc” đa châu lục tại các dãy shophouse thuộc dự án Sun Plaza Grand World nằm kề bên quảng trường.

Đầu tiên là hai phân khu shophouse Morroco và Australia. Morroco mang sắc màu châu Phi nóng bỏng với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kỳ trong từng đường nét của mái vòm tráng lệ. Phân khu Australia lại nhuốm màu châu Úc trong từng đường nét hoa văn trang trí, với những góc nhìn đầy cảm hứng hướng tới đại dương khoáng đạt…

Hé lộ mảnh ghép châu Âu của Sun Plaza Grand World

Phối cảnh phân khu shophouse phong cách châu Âu tại Sun Plaza Grand World.

Sắp tới đây, chủ đầu tư Sun Group tiếp tục ra mắt shophouse Europe, hứa hẹn trở thành điểm đến mới cho du lịch Hạ Long với sắc màu kiến trúc Vienna.

Vienna được mệnh danh là “thành phố của kiến trúc” với những tòa lâu đài tráng lệ, công trình độc đáo như nhà thờ Stephan, nhà thờ Đức Mẹ Saint Maria, bảo tàng Albertina, cung điện Schönbrunn, cung điện Hofburg… Vẻ cổ điển, lãng mạn và sự hưng thịnh của Vienna thu hút đông đảo du khách quốc tế.

Lấy cảm hứng từ những điểm nhấn ấn tượng, đặc sắc của kiến trúc Vienna, shophouse châu Âu tại Hạ Long kỳ vọng giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách.

“Chúng tôi mong muốn những căn shophouse sang trọng sẽ mang cả không khí Vienna về thành phố biển Hạ Long, khiến hành trình khám phá Sun Plaza Grand World thực sự là cuộc du ngoạn vòng quanh thế giới”, đại diện chủ đầu tư Sun Group chia sẻ.

Hé lộ mảnh ghép châu Âu của Sun Plaza Grand World - 2

Quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha có quy mô và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Phân khu Europe gồm 158 căn shophouse toạ lạc trên mặt đường Hạ Long. Đây đồng thời là những căn shophouse mặt đường cuối cùng trong khu phức hợp Sun Plaza Grand World, hứa hẹn nhận sự quan tâm lớn từ thị trường.

Dự án còn có sức hấp dẫn với giới đầu tư nhờ tính nghệ thuật cao, tiềm năng thu hút du khách, đồng thời tạo nguồn lợi nhuận dài hạn cho nhà đầu tư. Trước đó, dự án có nền tảng từ sự thành công ngoài mong đợi của hai phân khu shophouse châu Phi (Morroco) và Australia.

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN