Ngâm mình trong làn nước nóng, du khách sẽ được thư giãn, thoải mái tinh thần, giúp xóa tan mỏi mệt và giảm căng thẳng.

Tắm khoáng Onsen là hình thức nghỉ dưỡng, trị liệu cho tinh thần và cơ thể có nguồn gốc lâu đời từ Nhật Bản. Sắp tới đây, tại Việt Nam, du khách có thể trải nghiệm loại hình trị liệu này thoải mái và dễ dàng trong khuôn viên của một resort 5 sao.

“Một lần tắm Onsen trẻ lại đến ba năm” là câu nói được nhiều người Nhật truyền miệng. Nếu Hàn Quốc được biết đến là nơi hàng đầu về chăm sóc da, thẩm mỹ hay Ấn Độ với thế mạnh về thiền và yoga thì Nhật Bản nổi tiếng với văn hóa tắm Onsen, một hình thức tắm khoáng trong các loại bể đa dạng kết hợp cảnh quan thiên nhiên. Văn hóa Onsen cũng là một trong nhiều yếu tố giúp người Nhật có tuổi thọ cao và trẻ lâu nhất thế giới.

polyad

Đắm mình trong suối khoáng nóng Onsen là liệu pháp thư giãn cho sức khỏe lẫn tinh thần.

Ngâm mình trong làn nước nóng, du khách sẽ được thư giãn và thoải mái tinh thần. Bên cạnh đó, các khoáng chất cũng sẽ hấp thụ vào cơ thể, xóa tan mỏi mệt và giảm căng thẳng. Ngoài ra, nước khoáng ấm nóng còn loại bỏ những tế bào chết, kháng khuẩn, giúp làm da sạch một cách nhẹ nhàng. Nhờ vậy, phụ nữ Nhật Bản luôn giữ được làn da khỏe, ít bị lão hóa và căng mịn.

Với mong muốn phát triển thêm một dịch vụ chăm sóc du khách chất lượng, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã cho xây dựng hệ thống tắm khoáng Onsen Nhật Bản, dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2019. Người Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm hình thức tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản tại chỗ mà không cần phải di chuyển xa và tốn kém chi phí như trước đây.

polyad

Hệ thống tắm khoáng nóng Onsen chất lượng chuẩn Nhật Bản tại Flamingo Cát Bà Beach Resort biến nơi đây thành một trong những điểm du lịch điều dưỡng và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Để có một hệ thống bể tắm khoáng đạt chuẩn, chủ đầu tư Flamingo đã làm việc trực tiếp với các kiến trúc sư, nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực tắm khoáng Onsen. Họ là những kiến trúc sư, nghệ nhân hiếm hoi thấm nhuần và hiểu sâu sắc văn hóa Onsen với kinh nghiệm từ hàng trăm công trình tắm khoáng.

Tham gia dự án có chuyên gia Onsen – Sekine Yoshinori, kiến trúc sư Toyoda Toshitaka và những chuyên gia đã có bề dày kinh nghiệm qua hơn 140 công trình tắm khoáng Onsen tại Nhật Bản. Nhờ vậy, chủ đầu tư Flamingo đã giải được bài toán làm sao có thể đưa mô hình tắm khoáng Onsen về Việt Nam mà vẫn giữ được nét cổ truyền và bảo tồn những giá trị văn hóa vốn có.

Hệ thống bể tắm khoáng Onsen được xây dựng trong resort 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort, nằm trọn giữa một vùng sinh thái trong lành của miền đất cảng Hải Phòng. Bao quanh dự án là núi non và vịnh Lan Hạ xanh mát. Được phủ xanh bởi thiết kế trên cao giữa rừng cây nhiệt đới, Flamingo Cát Bà Beach Resort cùng với hệ thống bể tắm khoáng Onsen Nhật Bản sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách khi đặt chân đến đây.

polyad

Sự xuất hiện của bể tắm khoáng Onsen sẽ gia tăng thêm một dịch vụ cao cấp tại resort 5 sao trên cao mặt tiền biển Cát Bà Beach Resort.

Với chất lượng sống ngày càng cao, xu hướng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và điều dưỡng sức khỏe của du khách cũng tăng mạnh. Việc cho ra đời một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp với không gian khoáng đạt, xanh mát, hòa hợp thiên nhiên cùng hệ thống tắm khoáng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản cũng nằm trong xu thế đó.

Du khách tới Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng không chỉ được trải nghiệm không gian, hạ tầng cơ sở, dịch vụ, thiết kế 5 sao mà còn cả hệ thống bể tắm khoáng Onsen theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là giá trị thực sự khác biệt mà Flamingo mang lại, thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của du khách.

Bách Thanh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN