Bé Alexandra Matheson mang hai dòng máu Việt Nam – New Zealand vinh dự góp mặt tại Malaysia Fashion Week vừa diễn ra tuần qua.

Vừa qua, tại tuần lễ thời trang Malaysia ( Malaysia Fashion Week ) mẫu nhí Alexandra Matheson đã được mời tham gia biểu diễn.

Alexandra Matheson được mời tham gia biểu diễn tại ‘Tuần lễ thời trang Malaysia’ tổ chức từ ngày 19/11 đến 25/11.

Đây là một trong những trường hợp rất hiếm hoi khi có mẫu nhí Việt Nam được mời sang biểu diễn tại Tuần Lễ thời trang nước ngoài cho các thương hiệu nổi tiếng.

Đây là một trong những trường hợp rất hiếm hoi khi có mẫu nhí Việt Nam được mời sang biểu diễn tại tuần lễ thời trang nước ngoài cho các thương hiệu nổi tiếng.

Alex có chiều cao vượt trội và tác phong chuyên nghiệp nhờ kinh nghiệm tham gia các chương trình thời trang thiếu nhi trong nước.

Alex có chiều cao vượt trội và tác phong chuyên nghiệp nhờ kinh nghiệm tham gia các chương trình thời trang thiếu nhi trong nước.

Bé Alex tên đầy đủ là Alexandra Toni Matheson  , năm nay 11 tuổi ( sinh năm 2007 ) có ba là người New Zealand, mẹ là người Việt Nam nên cô bé sở hữu gương mặt lai đậm chất người mẫu quốc tế.

Mẫu nhí Alex tên đầy đủ là Alexandra Toni Matheson. Bé sinh năm 2007, có ba là người New Zealand, mẹ là người Việt Nam nên cô bé sở hữu gương mặt lai đậm chất người mẫu quốc tế.

Hiện nay, Alex đang học tập và sinh sống  cùng Ba Mẹ tại Việt Nam nên cô có khả năng nói lưu loát được cả 2 ngôn ngữ.

Hiện nay, Alex đang học tập và sinh sống cùng ba mẹ tại Việt Nam nên có khả năng nói lưu loát được cả hai ngôn ngữ.

11 tuổi nhưng Alex đã sở hữu chiều cao 1m60 và thân hình cân đối với đôi chân dài và thon nên được mọi người ví như Bản sao Hồ Ngọc Hà vì cô bé mang vẻ đẹp đậm chất Tây.

11 tuổi nhưng Alex đã sở hữu chiều cao 160 cm và thân hình cân đối. Em được ví như bản sao Hồ Ngọc Hà vì có đôi chân thon dài và mang vẻ đẹp phương Tây.

Khi nhận được lời mời sang Malaysia tham dự biểu diễn thời trang cho 2 thương hiệu quốc tế, cả gia đình Ba Mẹ và Alex đều rất vui mừng và bất ngờ về điều này.

Khi nhận được lời mời sang Malaysia biểu diễn cho hai thương hiệu nối tiếng, cả gia đình và Alex đều rất vui mừng xen lẫn bất ngờ.

Các thương hiệu biết đến Alex qua các lần cô bé đi lưu diễn tại nước ngoài.

Các thương hiệu biết đến Alex qua các lần cô bé đi lưu diễn tại nước ngoài và tham gia cuộc thi ‘Hoa hậu nhí Thế giới’ tổ chức vào tháng 9/2018 tại Hy Lạp.

Ngoài kỷ năng trình diễn thời trang, Alex còn có năng khiếu vũ đạo và chơi thể thao rất tốt. Đó là lý do cô bé sỡ hữu vóng dáng khỏe khoắn phù hợp cho sự lựa chọn người mẫu của các thương hiệu nước ngoài.

Ngoài kỹ năng trình diễn thời trang, Alex còn có năng khiếu vũ đạo và chơi thể thao rất tốt. Đó là lý do cô bé sỡ hữu vóng dáng khỏe khoắn phù hợp cho sự lựa chọn người mẫu của các thương hiệu nước ngoài.

Tháng 12 sắp tới Alex sẽ trở thành đại sứ gương mặt đại diện cho Tuần Lễ Thời Trang Trẻ em Châu Á ( Asian Kids Fashion Week 2019 ) tại Việt Nam

Tháng 12/2018, Alex sẽ trở thành gương mặt đại diện cho ‘Asian Kids Fashion Week 2019’ tổ chức tại Việt Nam.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN